Chưa cần cưới hỏi, Kim Lý đã liên tục gọi phụ huynh Hồ Ngọc Hà là 'mẹ' như rót mật vào tai

Dù chỉ mới yêu đương nhưng Kim Lý đã xưng hô thân mật với phụ huynh Hồ Ngọc Hà như con rể trong nhà.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên sau khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ vào năm 2017. Từ khi công khai tình yêu, đôi uyên ương luôn đồng hành cùng nhau trong cuộc sống. Hình ảnh "ông trùm" Hương ga sánh đôi bên người tình liên tục phủ sóng truyền thông.

Đáng chú ý, cả hai đã nghĩ tới tương lai xa hơn là có trái ngọt tình yêu.

Chưa cần cưới hỏi, Kim Lý đã liên tục gọi phụ huynh Hồ Ngọc Hà là mẹ như rót mật vào tai-1

Bên cạnh hạnh phúc lứa đôi, nam diễn viên Việt kiều cũng dành cho gia đình bạn gái sự quan tâm. Anh thường qua lại vui chơi, ăn uống cùng các thành viên trong gia đình Hà Hồ. Không chỉ yêu chiều con riêng của nữ ca sĩ bé - Subeo, Kim Lý cũng vui vẻ, gần gũi với phụ huynh nữ ca sĩ.

Dù chỉ mới yêu đương, chưa chính thức về chung nhà, nhưng Kim Lý đã đổi cách xưng hô thân mật với đấng sinh thành Hồ Ngọc Hà như chàng rể đích thực.

Kim Lý khen mẫu thân Hồ Ngọc Hà: "Mẹ là số 1"

Tháng 5/2018, Kim Lý khiến công chúng bất ngờ khi lần đầu công khai gọi mẫu thân Hồ Ngọc Hà là "mẹ" sau vài tháng yêu đương. Khi ấy, mẹ đẻ của ca sĩ đăng tải hình ảnh tập yoga buổi sáng với lời bày tỏ: "Buổi sáng thật yên bình".

Chưa cần cưới hỏi, Kim Lý đã liên tục gọi phụ huynh Hồ Ngọc Hà là mẹ như rót mật vào tai-2Chưa cần cưới hỏi, Kim Lý đã liên tục gọi phụ huynh Hồ Ngọc Hà là mẹ như rót mật vào tai-3
Kim Lý khen mẹ Hồ Ngọc Hà là số 1 khi tập yoga.

Khoảnh khắc luyện tập sớm mai của phụ huynh Hà Hồ đã nhận được nhiều lời tán dương. Trong số đó, bình luận từ người yêu của con gái để lại dưới bức ảnh nhận được chú ý đặc biệt. Kim Lý khen mẫu thân của Hồ Ngọc Hà - "Mẹ là số 1" - khi nhìn bà luyện tập yoga ở tư thế khó.

Đáp lại, mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà gửi lời cảm ơn tới con rể tương lai. 

Kim Lý gọi "mẹ" đập tan nghi án rạn nứt với Hà Hồ

Đầu tháng 10 vừa qua, nam diễn viên Việt kiều tiếp tục chiếm sóng showbiz Việt vì ồn ào tình ái. Theo đó, tin đồn Kim Lý và Hồ Ngọc Hà rạn nứt tình cảm lan truyền xôn xao sau những chia sẻ vu vơ của người trong cuộc.

Nguyên nhân được cho là xuất phát từ dòng chia sẻ ẩn ý của giọng ca Gửi người yêu cũ trên mạng xã hội. Đăng hình ảnh ngồi trong phòng thu âm, nữ ca sĩ viết: "Thất tình thì có sao".

Chưa cần cưới hỏi, Kim Lý đã liên tục gọi phụ huynh Hồ Ngọc Hà là mẹ như rót mật vào tai-4

Trước đó, người đẹp họ Hồ cũng liên tục bày tỏ tâm sự: "Trong menu tim em không có cái tên của em đâu Hà Hồ à. (Bức thư để lại). Không có thì em đi, có gì đâu phải rối”, “25 ước đẹp giàu sang, 35 thì ước mở mang tầm nhìn, 45 chắc ước yên bình, 55 sẽ ước có người kề bên"...

Giữa thời điểm nóng, cư dân mạng lại phát hiện Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không còn là bạn bè, thậm chí hủy theo dõi nhau trên Instagram.

Chưa cần cưới hỏi, Kim Lý đã liên tục gọi phụ huynh Hồ Ngọc Hà là mẹ như rót mật vào tai-5
Kim Lý thân thiết với bố mẹ và con riêng của Hồ Ngọc Hà như người một nhà.

Đối diện với tin đồn đời tư, nam diễn viên Việt kiều chỉ "thả nhẹ" một câu với mẹ đẻ người tình đã bác bỏ luồng thông tin không hay lan truyền trên mạng. Theo đó, Kim Lý đã xưng hô với đấng sinh thành Hà Hồ là "mẹ" trong một dòng bình luận.

Kim Lý gọi "mẹ" ngọt xớt mừng sinh nhật mẫu thân Hà Hồ

Ngày 10/10, mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà chào đón sinh nhật tuổi mới. Trong ngày đặc biệt, cặp tình nhân gây chú ý với clip cùng nhau chúc mừng sinh nhật mẫu thân nữ ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ tới mẹ: "Happy Birthday my mom", trong khi nam diễn viên Việt kiều lại dùng tiếng Việt để gửi gắm: "Chúc mừng sinh nhật mẹ Hương".

Chưa cần cưới hỏi, Kim Lý đã liên tục gọi phụ huynh Hồ Ngọc Hà là mẹ như rót mật vào tai-6

Clip: Kim Lý gọi "mẹ" chúc mừng sinh nhật mẫu thân Hồ Ngọc Hà.

Cách xưng hô thân mật như con rể trong nhà của Kim Lý với phụ huynh người yêu trong mọi hoàn cảnh dù chưa cưới hỏi khiến khán giả trầm trồ. Ai cũng mừng cho Hồ Ngọc Hà đã tìm được người đàn ông yêu thương mình, và hy vọng cặp đôi sớm làm đám cưới.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-ly-goi-mau-than-ho-ngoc-ha-la-me-du-chua-cuoi-hoi-n-198934.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất