Tình yêu vừa chớm thăng hoa còn chưa kịp chuẩn bị đám cưới, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý lại bị đồn chia tay

Những tưởng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý sẽ sớm về chung một nhà nhưng mới đây, tin đồn cả hai "đường ai nấy đi" khiến nhiều người hoang mang.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý luôn sánh đôi trong mọi sự kiện. Thời gian gần đây cặp đôi liên tục bị bắt gặp có hành động "tình bể bình" như ôm ấp chốn đông người, tin đồn tổ chức đám cưới trong năm 2019... khiến dân mạng càng thêm khẳng định Hà Hồ - Kim Lý sắp về chung một nhà. 

Tình yêu vừa chớm thăng hoa còn chưa kịp chuẩn bị đám cưới, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý lại bị đồn chia tay-1
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý vướng nghi án đã "đường ai nấy đi".

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng được phen xôn xao trước thông tin "nữ hoàng giải trí" và bạn trai "đường ai nấy bước". Nguyên nhân xuất phát từ dòng chia sẻ ẩn ý của Hồ Ngọc Hà trên mạng xã hội. Đăng hình ảnh ngồi trong phòng thu âm, nữ ca sĩ viết: "Thất tình thì có sao". 

Không những thế, trong bức ảnh chia sẻ trước đó, giọng ca Gửi người yêu cũ liên tục chia sẻ: “Trong menu tim em không có cái tên của em đâu Hà Hồ à. (Bức thư để lại). Không có thì em đi, có gì đâu phải rối”, “25 ước đẹp giàu sang, 35 thì ước mở mang tầm nhìn, 45 chắc ước yên bình, 55 sẽ ước có người kề bên”…

Khán giả còn phát hiện Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không còn là bạn bè, thậm chí hủy theo dõi nhau trên instagram. Điều này khiến người hâm mộ cặp đôi càng thêm hoang mang trước tin đồn rạn nứt.

Tình yêu vừa chớm thăng hoa còn chưa kịp chuẩn bị đám cưới, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý lại bị đồn chia tay-2
Tình yêu vừa chớm thăng hoa còn chưa kịp chuẩn bị đám cưới, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý lại bị đồn chia tay-3
Hồ Ngọc Hà liên tiếp chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý.
Tình yêu vừa chớm thăng hoa còn chưa kịp chuẩn bị đám cưới, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý lại bị đồn chia tay-4
Cả hai không còn là bạn bè, theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến cho rằng những dòng chia sẻ của bà mẹ một con được nhắc đến trước đây thực chất chỉ là lời bài hát hoặc có liên quan đến dự án âm nhạc sắp tới của nữ ca sĩ. Đặc biệt, "Bức thư để lại" được cho là tên MV mới của chân dài họ Hồ chứ không phải chia tay Kim Lý như đồn đại. 

Chưa kể, cách đây vài ngày Kim Lý và bạn gái ca sĩ vẫn xuất hiện công khai trên mạng xã hội. Khi đó Kim Lý - Hà Hồ còn rất mặn nồng nên tin đồn chia tay có vẻ không đáng tin cậy.

Tình yêu vừa chớm thăng hoa còn chưa kịp chuẩn bị đám cưới, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý lại bị đồn chia tay-5

Tình yêu vừa chớm thăng hoa còn chưa kịp chuẩn bị đám cưới, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý lại bị đồn chia tay-6
Hình ảnh mật ngọt trước đó của cả hai.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-kim-ly-bi-don-chia-tay-vi-chi-tiet-nay-n-198341.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất