Kim Seon Ho bị bạn cũ vạch trần quá khứ 'bay lắc', lăng nhăng và cục súc

Sau bê bối ép bạn gái phá thai, quá khứ của Kim Seon Ho (Hometown Cha-Cha-Cha) đã bị bạn cũ "bóc" sạch sẽ.

Kim Seon Ho hiện vẫn đang là cái tên bị réo gọi trên truyền thông do bê bối ép bạn gái phá thai. Không những vậy, anh còn bị bạn gái vạch trần là người 2 mặt khác xa hình tượng đẹp trên tivi, thường xuyên nói xấu, lăng mạ bạn diễn. 

Đến ngày 22/10, tài tử Hometown Cha-Cha-Cha tiếp tục bị bạn học cũ "bóc phốt", hé lộ tính cách thật. Qua 1 bài đăng ẩn danh trên mạng xã hội, bạn học thời đại học đã tố cáo Kim Seon Ho thích uống rượu, đến các câu lạc bộ, qua lại với nhiều cô gái và có tính cách khá "cục súc". Người bạn này đã đính kèm ảnh album tốt nghiệp để làm bằng chứng.

Kim Seon Ho bị bạn cũ vạch trần quá khứ bay lắc, lăng nhăng và cục súc-1
Kim Seon Ho bị "bóc phốt" thời sinh viên "bay lắc", lăng nhăng, có tính cách cục cằn

Kim Seon Ho bị bạn cũ vạch trần quá khứ bay lắc, lăng nhăng và cục súc-2
Người tố cáo đã đăng album tốt nghiệp làm bằng chứng

Nguyên văn bài đăng "bóc phốt" Kim Seon Ho của bạn học cũ:

Bài viết của tôi không đủ sức ảnh hưởng để hạ gục anh, nhưng mong diễn viên K (Kim Seon Ho) hãy nhân cơ hội này để cảm nhận, suy ngẫm và nhìn lại bản thân. Tôi viết ra với tất cả sự thành thật.

Nhìn K như 1 ngôi sao đang lên và tiến bộ vượt bậc, tôi đã quên đi quá khứ và ủng hộ anh ấy với tư cách 1 bạn học cũ, hy vọng anh ta sẽ làm tốt. Hình ảnh của K hiện tại khác xa với hồi đó. Trong quãng thời gian học khoa Phát thanh và Giải trí tại Viện Nghệ thuật Seoul, anh ta thích rượu, thích các câu lạc bộ, có hàng tá phụ nữ vây quanh.

Nam diễn viên K thường tức giận vì lòng tự ái quá cao. Khi anh ta đang làm 1 dự án, khi người khác có ý kiến bất đồng, anh ta đã nổi giận, chửi bới và cố gắng đấm người đó. Và đó cũng không không phải lần đầu tiên. Anh ta to con, lúc nổi giận rất đáng sợ và không kiểm soát được hành vi nên ai cũng phải nghe theo anh ta.

Có thể do anh ta có tính cách nhạy cảm, hoặc tham lam, hoặc ích kỷ, hay tích cực hơn là muốn hoàn thành tác phẩm chỉn chu nhất có thể. Nhưng hành động ích kỷ đã nhiều lần làm ảnh hưởng đến những sinh viên khác. Nếu có đạo diễn nào từ chối anh ta hoặc là người anh ta không thích thì anh ta sẽ nói xấu họ mãi.

Ngay cả khi chạm vào người không thích, anh ta sẽ làm ra vẻ như đang chạm vào côn trùng. Còn rất nhiều điều tôi muốn nói thêm, nhưng hôm nay dừng lại ở đây thôi. Có nhiều người nghi ngờ tôi, nên tôi đã chụp album tốt nghiệp làm bằng chứng.

Đáp lại điều này, Salt Entertainment - công ty quản lý của Kim Seon Ho cho biết bài đăng này hoàn toàn không phải sự thật. 1 người bạn cũ khác của nam diễn viên cũng đã lên tiếng bênh vực, cho biết "chưa từng có ai ngọt ngào và lịch sự như cậu ấy".

Những thông tin trái chiều về tính cách thật của Kim Seon Ho khiến dân tình không ngừng bàn tán, hiện tại đang đứng ở những vị trí hot nhất cổng thông tin Naver.

Kim Seon Ho bị bạn cũ vạch trần quá khứ bay lắc, lăng nhăng và cục súc-3Kim Seon Ho bị bạn cũ vạch trần quá khứ bay lắc, lăng nhăng và cục súc-4
1 người bạn khác lại hé lộ rằng Kim Seon Ho là người rất ngọt ngào, tốt bụng và lịch sự

Kim Seon Ho bị bạn cũ vạch trần quá khứ bay lắc, lăng nhăng và cục súc-5
Những thông tin trái chiều về Kim Seon Ho đang đứng đầu cổng thông tin Naver

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/kim-seon-ho-bi-ban-cu-vach-tran-qua-khu-bay-lac-lang-nhang-va-cuc-suc-loat-tin-benh-vuc-trai-chieu-keo-nhau-len-top-naver-162212210235221395.htm

Hometown Cha-Cha-Cha Kim Seon Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao