'Em gái mưa' Kim So Hyun lột xác với kiểu tóc chuẩn gái Nhật

Việc thay đổi ngoại hình của Kim So Hyun nhận được nhiều phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng.

Mới đây, Kim So Hyun đã trở thành gương mặt bìa tạp chí Singles số ra tháng 3. Khác với tạo hình trẻ trung ngọt ngào thường thấy, "em gái mưa" khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ với phong cách mới sắc sảo hơn, đặc biệt là kiểu tóc hime chuẩn gái Nhật. 

Hime là kiểu tóc đang "làm mưa làm gió" ở showbiz Hàn thời gian gần đây. Bất chấp việc để kiểu tóc khá kén gương mặt, Kim So Hyun vẫn cho thấy vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật cùng thần thái dễ dàng phù hợp với mọi concept. 

Em gái mưa Kim So Hyun lột xác với kiểu tóc chuẩn gái Nhật-1
Kim So Hyun gây ấn tượng mạnh với bìa tạp chí mới 


Em gái mưa Kim So Hyun lột xác với kiểu tóc chuẩn gái Nhật-2
Đây cũng là kiểu tóc được nhiều ngôi sao lăng xê trong thời gian qua như HyunA, TWICE Momo,....


Em gái mưa Kim So Hyun lột xác với kiểu tóc chuẩn gái Nhật-3

Kim So Hyun là cái tên 9X hot nhất thời điểm hiện tại cùng hai bộ phim River Where The Moon RisesLove Alarm 2.

Trong cuộc phỏng vấn, Kim So Hyun cũng đã chia sẻ về vai diễn trong bộ phim River Where The Moon Rises: "Thành thật, tôi ước rằng mình có thể diễn vai này trong vài năm sau khi đã trưởng thành hơn một chút. Nhưng tôi biết rằng nếu để vai diễn này trôi qua, tôi sẽ rất hối hận. Tôi đã chọn vai diễn với một quyết tâm lớn, hy vọng rằng nếu tôi làm tốt, tôi sẽ có thể chuyển mình".

Giống với Kim Yoo Jung, Kim So Hyun đang tích cực lựa chọn các kịch bản có chiều sâu hơn với hi vọng sớm thoát khỏi hình tượng sao nhí. 

Em gái mưa Kim So Hyun lột xác với kiểu tóc chuẩn gái Nhật-4Em gái mưa Kim So Hyun lột xác với kiểu tóc chuẩn gái Nhật-5

Em gái mưa Kim So Hyun lột xác với kiểu tóc chuẩn gái Nhật-6

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-so-hyun-lot-xac-voi-kieu-toc-chuan-gai-nhat-n-255254.html

Kim So Hyun

Tin tức mới nhất