'Nàng mưa' Kim So Hyun và hotgirl 'Penthouse' gây lú vì như sinh đôi

Ngay khi "Penthouse" lên sóng, nhiều khán giả đã nhầm lẫn Kim Hyun Soo chính là "em gái mưa" Kim So Hyun.

Hai bộ phim Sông Đón Trăng LênPenthouse 2 đều đang là những cái tên hot của màn ảnh xứ Hàn. Mới đây, mạng xã hội lại xôn xao trước những hình ảnh giống nhau đến bất ngờ của hai nữ diễn viên chính trong hai bộ phim này, Kim So Hyun và Kim Hyun Soo.

Kim So Hyun là nữ chính trong Sông Đón Trăng Lên của đài KBS2 còn Kim Hyun Soo xuất hiện trong Penthouse 2 của đài SBS.

Nàng mưa Kim So Hyun và hotgirl Penthouse gây lú vì như sinh đôi-1
Kim So Hyun và Kim Hyun Soo.

Cả hai đều từng là những diễn viên nhí được yêu thích trên màn ảnh xứ kim chi, một người đi diễn năm 7 tuổi, một người ra mắt ở tuổi 11. Không chỉ có gương mặt giống nhau, ngay cả tên thật của hai nàng cũng gây lú khi đọc: Kim So Hyun và Kim Hyun Soo.

Ngay khi bộ phim Penthouse lên sóng, nhiều khán giả nhầm lẫn Kim Hyun Soo chính là "em gái mưa" Kim So Hyun.

Nàng mưa Kim So Hyun và hotgirl Penthouse gây lú vì như sinh đôi-2

Hai nữ diễn viên này đều có khuôn mặt tròn, bầu bĩnh cùng đôi mắt to, đượm buồn thu hút người đối diện. Không những thế, So Hyun Và Hyun Soo còn thường xuyên để kiểu tóc giống nhau, khiến người xem cứ ngỡ đây chỉ là một người.

Nàng mưa Kim So Hyun và hotgirl Penthouse gây lú vì như sinh đôi-3Nàng mưa Kim So Hyun và hotgirl Penthouse gây lú vì như sinh đôi-4
Nụ cười của hai sao nhí đình đám một thời này luôn khiến khán giả mê mẩn.

Nàng mưa Kim So Hyun và hotgirl Penthouse gây lú vì như sinh đôi-5Nàng mưa Kim So Hyun và hotgirl Penthouse gây lú vì như sinh đôi-6
Nhìn ảnh hồi nhỏ cứ ngỡ cặp đôi này là người một nhà.

Nàng mưa Kim So Hyun và hotgirl Penthouse gây lú vì như sinh đôi-7Nàng mưa Kim So Hyun và hotgirl Penthouse gây lú vì như sinh đôi-8Nàng mưa Kim So Hyun và hotgirl Penthouse gây lú vì như sinh đôi-9
Khi Hyun Soo và So Hyun cùng mặc đồng phục, ai không biết lại tưởng "chị em sinh đôi".

Nàng mưa Kim So Hyun và hotgirl Penthouse gây lú vì như sinh đôi-10Nàng mưa Kim So Hyun và hotgirl Penthouse gây lú vì như sinh đôi-11
Tuy nhiên, nếu So Hyun sắc sảo, cá tính và có thể đảm nhiệm những vai phản diện thì Hyun Soo có phần dịu dàng, thùy mị hơn.

Nàng mưa Kim So Hyun và hotgirl Penthouse gây lú vì như sinh đôi-12
Kim Hyun Soo.

Kim Hyun Soo sinh năm 2000, sớm tham gia showbiz dưới vai trò người mẫu nhí. Cô nàng bén duyên với điện ảnh từ năm 11 tuổi, trong bộ phim về vấn đề lạm dụng tình dục trẻ em, ấu dâm khiến dư luận xứ Hàn sục sôi - Silenced. 

Dù là lần đầu đóng phim nhưng vai diễn này đã giúp sao nhí Hyun Soo giành giải "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" tại lễ trao giải Chuông Vàng lần thứ 49.

Nàng mưa Kim So Hyun và hotgirl Penthouse gây lú vì như sinh đôi-13

Trước vai diễn đình đám Bae Ro Na trong Penthouse, vai diễn viral nhất của Kim Hyun Soo chính là vai kiếp trước của Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun) trong siêu phẩm Vì Sao Đưa Anh Tới.

Nàng mưa Kim So Hyun và hotgirl Penthouse gây lú vì như sinh đôi-14
Kim So Hyun.

"Em gái quốc dân" Kim So Hyun sinh năm 1999, cô đã tham gia diễn xuất từ năm 7 tuổi. So Hyun được khán giả nhận xét là có cả tài năng lẫn nhan sắc.

Má bánh bao giúp So Hyun thường xuyên được giao những vai ngây thơ, trong sáng. Đôi mắt biểu cảm và khả năng thay đổi sắc mặt lại giúp cô nàng "cân" được cả những dạng vai cá tính, mạnh mẽ.

Nàng mưa Kim So Hyun và hotgirl Penthouse gây lú vì như sinh đôi-15

Kim So Hyun sở hữu gia tài phim đồ sộ, với những bộ phim nổi tiếng như: Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, School 2015: Who Are You, Chiến Nào Ma Kia, Mặt Nạ Quân Chủ, Chuông Báo Tình Yêu, Chuyện Chàng Nokdu... và bộ phim hiện đang phát sóng Sông Đón Trăng Lên.

Nàng mưa Kim So Hyun và hotgirl Penthouse gây lú vì như sinh đôi-16
Kim Hyun Soo (trái) - Kim So Hyun (phải).

Với nền tảng diễn xuất tốt, nhan sắc ngày càng thăng hạng, hai nữ diễn viên trẻ này đều được xem là gương mặt đầy tiềm năng của làng giải trí xứ kim chi. Cả hai được khán giả kỳ vọng sẽ có sự nghiệp diễn xuất rộng mở trong tương lai.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-so-hyun-va-kim-hyun-soo-giong-nhau-den-so-n-255175.html

Kim So Hyun penthouse

Tin tức mới nhất