'Em gái quốc dân' Kim So Hyun bị netizen xứ Trung ném đá vì ăn cắp trắng trợn

Kim So Hyun trở thành tâm điểm chỉ trích bởi 1 bức ảnh.

Mối quan hệ giữa Hàn và Trung được biết đến đang trong giai đoạn chẳng mấy tốt lành với cuộc tranh cãi văn hóa giữa netizen 2 bên. Trước đó netizen xứ Trung cho rằng một số các văn hóa truyền thống của Hàn Quốc vốn dĩ là ăn cắp từ Trung Quốc, điển hình như kim chi và Hanbok, thì mới đây em gái quốc dân Kim So Hyun cũng vừa trở thành nạn nhân bị họ ném đá không thương tiếc.

Em gái quốc dân Kim So Hyun bị netizen xứ Trung ném đá vì ăn cắp trắng trợn-1

Hàn Quốc vốn là quốc gia cũng đón tết âm lịch như Việt Nam, do đó vừa qua hàng loạt các nghệ sĩ Hàn cũng đều đăng những lời chúc năm mới trên MXH, và trong số đó có cả sự hiện diện của Kim So Hyun.

Cụ thể, nữ diễn viên đã đăng lên trang Instagram cá nhân lời chúc nhân dịp Seollal ( Tết Nguyên Đán) kèm theo bức ảnh mặc Hanbok: “Chúc mừng năm mới cả nhà. Chúc mọi người có một cái tết an lành và ấm áp nhé.”

Em gái quốc dân Kim So Hyun bị netizen xứ Trung ném đá vì ăn cắp trắng trợn-2

Tuy nhiên, bức ảnh được nữ diễn viên đăng lên ngay lập tức nhận về làn sóng phẫn nộ từ netizen Trung.

“Chúc năm mới Trung Quốc hả? Đừng có ăn cắp văn hóa từ nước khác chứ”.

“Giống hệt mấy bộ đồ trong phim cổ trang Trung Quốc còn gì”

Em gái quốc dân Kim So Hyun bị netizen xứ Trung ném đá vì ăn cắp trắng trợn-3

Không chỉ khẳng định đây là trang phục thuộc về Trung Quốc, mà netizen xứ tỷ dân còn buộc tội Kim So Hyun không khác gì kẻ ăn cắp: “Tôi là người Trung Quốc đây. Bộ đồ đó là trang phục truyền thống của Trung đó má. Cởi nó ra mau đi, người Hàn toàn là mấy tên trộm thôi. Nó không hợp với cô đâu”.

Em gái quốc dân Kim So Hyun bị netizen xứ Trung ném đá vì ăn cắp trắng trợn-4

Tranh cãi trước đó chưa có hồi hết, mà đến nay netizen Trung lại để lại những comment như vậy bên dưới bài đăng của Kim So Hyun, càng đổ thêm dầu vào lửa, thổi bùng lên cuộc khẩu chiến quyết liệt giữa netizen 2 quốc gia.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kim-so-hyun-doi-mat-lam-song-phan-no-tu-netizen-xu-trung-n-252004.html

Kim So Hyun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao