'Em gái mưa' Kim So Hyun và những lần vướng nghi án hẹn hò bạn diễn

Kim So Hyun tiết lộ cô chưa bao giờ hẹn hò ngoài đời thật, song cũng có không ít tin đồn xoay quanh sao nhí cùng các mỹ nam hợp tác.

Em gái mưa Kim So Hyun và những lần vướng nghi án hẹn hò bạn diễn-1

Kim So Hyun - Jang Dong Yoon: Kim So Hyun vướng tin đồn hẹn hò với mỹ nam họ Jang sau khi cả hai hợp tác chung trong bộ phim truyền hình The Tale Of Nokdu. Những hình ảnh lãng mạn và ngọt ngào của cặp đôi trong phim khiến người hâm mộ "tan chảy".

Em gái mưa Kim So Hyun và những lần vướng nghi án hẹn hò bạn diễn-2

Không lâu sau, một khán giả bắt gặp hình ảnh Kim So Hyun và Jang Dong Yoon cùng đi ăn tại một nhà hàng. Tuy nhiên, phía "em gái mưa" phủ nhận chuyện hẹn hò và cho biết buổi đi ăn còn có rất nhiều nhân viên khác trong đoàn làm phim. 

Em gái mưa Kim So Hyun và những lần vướng nghi án hẹn hò bạn diễn-3

Kim So Hyun thẳng thắn trước tin đồn hẹn hò bạn diễn: "Khoảng cách tuổi của em và anh ấy khá lớn nhưng chúng em rất hòa hợp. Em không muốn quá ngại ngùng khi diễn với anh ấy nên chúng em luôn thoải mái, tự nhiên nhất như những người bạn. Mặc dù bị nhầm thành người yêu ngoài đời nhưng cũng không sao cả. Mọi người nói rằng chúng em trông đẹp đôi, và em thì nghĩ 'Em với anh ấy mà đẹp đôi ư?'".

Em gái mưa Kim So Hyun và những lần vướng nghi án hẹn hò bạn diễn-4

Cả hai cũng nhận được giải thưởng Best Couple và Best Kiss trong Lễ trao giải KBS Drama Awards 2019.

Em gái mưa Kim So Hyun và những lần vướng nghi án hẹn hò bạn diễn-5

Kim So Hyun - Taecyeon: Sau khi diễn chung trong Bring It On, Ghost, Kim So Hyun và Taecyeon trở nên cực kỳ thân thiết, thường xuyên gặp gỡ và tương tác với nhau trên mạng xã hội. 

Em gái mưa Kim So Hyun và những lần vướng nghi án hẹn hò bạn diễn-6

Taecyeon đã hai lần gửi xe đồ uống tới ủng hộ Kim So Hyun trên phim trường, cũng như để lại lời nhắn "nhớ đến thăm anh nhé" khi nam diễn viên còn ở trong quân ngũ. Dù chênh lệch tới 11 tuổi song cả hai vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả. 

Em gái mưa Kim So Hyun và những lần vướng nghi án hẹn hò bạn diễn-7

Trước đó, một cư dân mạng cũng bắt gặp hình ảnh Taecyeon dạo phố cùng một cô gái trẻ. Mọi nghi vấn đều xoay quanh việc anh hẹn hò Kim So Hyun. Dù vậy cặp đôi vẫn giữ im lặng, không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm. 

Em gái mưa Kim So Hyun và những lần vướng nghi án hẹn hò bạn diễn-8

Trước Kim So Hyun, Taecyeon cũng vướng nghi vấn hẹn hò cựu thành viên SNSD Jessica. Anh được khen ngợi là hình mẫu hoàn hảo trong Kbiz khi sở hữu ngoại hình điển trai, có thể nói 4 ngôn ngữ gồm tiếng Anh, Hàn, Trung và Tây Ban Nha, cũng như sở hữu IQ "khủng".

Em gái mưa Kim So Hyun và những lần vướng nghi án hẹn hò bạn diễn-9

Kim So Hyun - Song Kang: Love Alarm là câu chuyện học đường lãng mạn do Jojo (Kim So Hyun) và Sun Oh (Song Kang) thủ vai chính. Hai diễn viên sở hữu ngoại hình đôi lứa xứng đôi và nhận được nhiều yêu thích từ khán giả trẻ. 

Em gái mưa Kim So Hyun và những lần vướng nghi án hẹn hò bạn diễn-10

Trong phim, cả hai là những rung động đầu đời của nhau, chính vì vậy "phản ứng hóa học" thú vị giữa So Hyun và Song Kang đã mang đến những cảm giác tươi mới, ngập tràn không khí thanh xuân.

Em gái mưa Kim So Hyun và những lần vướng nghi án hẹn hò bạn diễn-11

Ngoài đời Song Kang cũng là bạn bè tốt với Kim So Hyun. Anh cho biết thường nhận được những lời khuyên từ nữ diễn viên trẻ: “Cô ấy là một diễn viên nổi tiếng, vì vậy tôi cảm thấy lo lắng. Những lời cổ vũ, chia sẻ của cô ấy khiến tôi cảm thấy thoải mái hơn và tự tin hơn".

Em gái mưa Kim So Hyun và những lần vướng nghi án hẹn hò bạn diễn-12

Dù thường xuyên bị gán ghép hẹn hò, tuy nhiên cả Kim So Hyun và Song Kang đều chưa bao giờ lên tiếng trước những tin đồn lan truyền. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-so-hyun-va-nhung-lan-vuong-nghi-an-hen-ho-ban-dien-n-218959.html

Song Kang Jang Dong Yoon Kim So Hyun taecyeon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao