'Em gái mưa' Kim So Hyun tiết lộ sở thích đi xem phim một mình

Sao Hàn 12/12: Kim So Hyun từng chia sẻ việc đi xem phim một mình là một trong những điều cô phải đạt được trong năm 2019.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Kim So Hyun từng tiết lộ việc cô mong muốn được làm trong năm 2019 chính là xem phim một mình. Và mới đây nhất, "em gái mưa" tiết lộ đã hoàn thành mục tiêu trên. Kim So Hyun cho biết: "Em đã đi xem vào những ngày nghỉ giữa lúc quay phim. Em thậm chí đã xem 3 bộ phim trong một ngày". Nữ diễn viên 20 tuổi chia sẻ cô rất thích những khoảng thời gian ở một mình, cảm giác yên tĩnh suy nghĩ sau mỗi bộ phim cũng như cảm thấy tinh thần được sạc đầy. Kim So Hyun chia sẻ hi vọng trong năm tới, cô sẽ có thể thử sức với nhiều vai diễn khác nhau hơn nữa.

2sao.vn | Photobook

Dàn diễn viên bộ phim nổi tiếng "Hotel Del Luna" như IU, Yeo Jin Goo,... sẽ tái ngộ trong một sự kiện của đài truyền hình tvN mang tên Joy Festival 2019. Sự kiện diễn ra vào 18h tối ngày 15/12.

2sao.vn | Photobook

Kim Ji Soo, Yang Dong Geun, Nam Ji Hyun và Lee Joon Hyuk xác nhận tham gia bộ phim truyền hình giả tưởng "365: A Year of Defying Fate".

2sao.vn | Photobook

Sau khi hàng loạt nghệ sĩ rời khỏi YG Entertainment như Kim Sae Ron, CL,... mới đây truyền thông tiết lộ 3 PD (giám đốc sản xuất) nổi tiếng cũng đã chuyển sang các công ty khác. Nhiều người đánh giá YG Entertainment đang phải chịu một sự thay đổi nhân sự lớn trong năm nay.

2sao.vn | Photobook

Red Velvet khiến cư dân mạng tò mò với hình tượng "cô dâu ma" trong album mới "The Reve Fesstival Finale" lên kệ vào 23/12.

2sao.vn | Photobook

Nhóm nữ ITZY trực thuộc JYP Entertainment sẽ xuất hiện với tư cách khách mời trong MV ca nhạc "White Winter" do Heechul (Super Junior) và Lee Soo Geun thể hiện, ra mắt vào 15/12.

2sao.vn | Photobook

Jung Hae In chiến thắng giải thưởng "Nam diễn viên mới xuất sắc nhất" tại lễ trao giải Best Star Awards 2019 được diễn ra vào ngày 11/12 tại khách sạn Lotte Seoul.

2sao.vn | Photobook

Newsen đưa tin Kim Soo Hyun chuẩn bị rời KeyEast Entertainment sau khi hết hạn hợp đồng vào 12. Anh quyết định thành lập công ty riêng cùng với anh họ của mình là đạo diễn Lee Sa Rang. Tuy nhiên đại diện KeyEast Entertainment cho biết họ vẫn đang đàm phán lại hợp đồng với Kim Soo Hyun.

2sao.vn | Photobook

ITZY red velvet Kim So Hyun Kim Soo Hyun Sao Hàn