'Ngọc nữ' mới của Song Joong Ki đụng hàng với Rosé (BLACKPINK), bị nhận xét 'thua xa'

2 người đụng hàng bộ cánh tới gần 100 triệu chứ có ít đâu!

"Ngọc nữ" mới của Song Joong Ki chính là Kim Tae Ri đồng hành cùng anh trong dự án phim Space Sweepers vừa mới được phát sóng cuối tháng 9 vừa qua. Ngay trong buổi họp báo, Kim Tae Ri đã gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào cùng bộ cánh "độc lạ" chưa từng có ai diện trước đó.

Ngọc nữ mới của Song Joong Ki đụng hàng với Rosé (BLACKPINK), bị nhận xét thua xa-1
Song Joong Ki tái xuất với bộ phim "Space Sweepers" và đồng hành cũng anh chính là nữ diễn viên Kim Tae Ri. Ngọc nữ của Song Joong Ki diện một thiết kế jumpsuit độc lạ với kiểu dáng phá cách dường như chưa có ai từng mặc trước đó.

Ngọc nữ mới của Song Joong Ki đụng hàng với Rosé (BLACKPINK), bị nhận xét thua xa-2
Bộ jump với kiểu dáng mới lạ lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông nhưng tiếc thay, Kim Tae Ri lại sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nên bộ đồ có phần "nuốt dáng" của cô dù thiết kế khéo khoe vai trần và thắt eo nhẹ nhàng.

Bộ jumpsuit cực kỳ kén dáng bởi bản thân thiết kế lại có ống rộng, phần cúp ngực cũng to rộng nên nếu không cẩn thận mặc lên sẽ "lọt thỏm" trong đó. Cứ nhìn Kim Tae Ri là biết ngay.

Thiết kế vừa dìm dáng Kim Tae Ri không lâu, lại được Rosé (BLACKPINK) diện ngay mà chẳng lo ngại gì. Giọng ca của "Hắc Hường" tự tin khoe vai trần cùng vóc dáng nuột nà trong thiết kế này. Nhưng thú vị ở chỗ, nếu so với một Kim Tae Ri lọt thỏm thì Rosé lại cực kỳ cao tay trong khoản mix đồ.

Ngọc nữ mới của Song Joong Ki đụng hàng với Rosé (BLACKPINK), bị nhận xét thua xa-3
Chính vì bộ jumpsuit kén dáng và dễ bị lọt thỏm trong đó nên Rosé đã thắt thêm chiếc thắt lưng mảnh nhấn thêm vào vòng eo, tại phân cách tăng hiệu ứng thon gọn cho vòng eo của mình. Chi tiết cup ngực cũng được kéo lệch để tạo nét chứ không diện ngay ngắn như cách thông thường.


Ngọc nữ mới của Song Joong Ki đụng hàng với Rosé (BLACKPINK), bị nhận xét thua xa-4
Tinh ý hơn sẽ thấy Rosé còn kết hợp cùng đôi mũi nhọn xuyệt tông để hack chiều cao. Và các cô nàng tạo dáng cũng thể hiện đỉnh cao "sống ảo" của mình, rõ ràng khi đứng tách chéo chân như vậy nhìn vóc dáng cao ráo, thanh thoát hơn nhiều.

Ngọc nữ mới của Song Joong Ki đụng hàng với Rosé (BLACKPINK), bị nhận xét thua xa-5
Thiết kế mà Rosé đụng hàng với "ngọc nữ" của Song Joong Ki là một thiết kế của nhà mốt Mosschino có giá tới gần 100 triệu đồng chứ không hề đơn giản.

Cùng một thiết kế kén dáng trị giá gần 100 triệu vậy mà người đi trước lại "lép vế" toàn tập với người đến sau từ cách mix đồ, cách tạo dáng đến cả việc nhấn nhá trang sức đi kèm.

Ngọc nữ mới của Song Joong Ki đụng hàng với Rosé (BLACKPINK), bị nhận xét thua xa-6
Không chỉ thắng chắc với cách nhấn nhá tạo nét bằng chiếc thắt lưng da thanh mảnh, Rosé (BLACKPINK
) còn kết hợp trang sức ăn đứt Kim Tae Ri. Thiết kế cup ngực lộ vai trần và phần cổ cao thanh mảnh, Rosé đã diện thêm sợi dây truyền mảnh mai để tôn thêm nét cao sang và tô điểm nhan sắc cho mình. Trong khi Kim Tae Ri lại để trống hoàn toàn phần cổ nhìn khá là trống trải.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngoc-nu-moi-cua-song-joong-ki-dung-hang-voi-rose-blackpink-khong-so-bi-nhan-sac-nhung-rieng-cach-mix-do-da-thua-xa-16220111020155159.htm

Rosé Kim Tae Ri Black Pink

Tin tức mới nhất