BTS đánh bại BLACKPINK chỉ bằng 1 ca khúc đã ra mắt từ 3 tháng trước

Không thể nào khác, chiến binh nghị lực của năm gọi tên "Dynamite" nhà BTS.

Dynamite – BTS mang về chiếc cúp thứ 18

BTS đánh bại BLACKPINK chỉ bằng 1 ca khúc đã ra mắt từ 3 tháng trước-1

Trong chương trình Music Core ngày 10/10, BTS đã đánh bại Lovesick Girls – BLACKINK và Slightly Tipsy – Sandeul mang về chiếc cúp thứ 18 với Dynamite.

Điều khiến khán giả bất ngờ đó chính là điểm nhạc số cao ngất ngưởng của Dynamite - 5000 điểm cho dù đã ra mắt gần 3 tháng tính từ ngày phát hành 21/8.

BTS đánh bại BLACKPINK chỉ bằng 1 ca khúc đã ra mắt từ 3 tháng trước-2

Điều này đã giúp BTS chiến thắng với điểm số cách biệt so với đối thủ “không đội trời chung” BLACKPINK khi 4 cô gái mang bản hit mới nhất Lovesick Girls lên sân khấu quảng bá.

Có thể nói, cho tới tận thời điểm hiện tại Dynamite vẫn đang là "quái vật" âm nhạc chiếm lĩnh nhiều BXH không chỉ tại Hàn mà còn tại nhiều nước trên thế giới.

BLACKPINK lập kỷ lục mới với THE ALBUM tại Anh và Đức

BTS đánh bại BLACKPINK chỉ bằng 1 ca khúc đã ra mắt từ 3 tháng trước-3

Mới đây full album đầu tay của BLACKPINK - THE ALBUM đã chính thức bước lên vị trí No.2 trên BXH album tại Anh, trở thành nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đạt thành tích cao nhất từ trước tới nay trên bảng xếp hạng này.

BTS đánh bại BLACKPINK chỉ bằng 1 ca khúc đã ra mắt từ 3 tháng trước-4

Trong khi đó, bài hát chủ đề Lovesick Girls cũng đã có màn debut đầu tiên tại vị trí 40 trên U.K Official Singles Charts.

BTS đánh bại BLACKPINK chỉ bằng 1 ca khúc đã ra mắt từ 3 tháng trước-5

Bên cạnh Anh, tại Đức – một trong 5 thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới, THE ALBUM đã lần đầu tiên lọt vào BXH Offizielle Deutsche với vị trí No.7, đồng thời phá vỡ thành tích của một nhóm nữ đến từ Hàn Quốc.

Có thể thấy, mặc dù gặp phải nhiều tranh cãi kể từ khi cho ra mắt full album đầu tay, đặc biệt là scandal trang phục y tá nhạy cảm trong bài hát chủ đề Lovesick Girls, nhưng BLACKPINK vẫn mang về những thành tích đáng ngưỡng mộ mà không phải đối thủ nào cũng dễ dàng vượt qua.

BTS mang về MV 350 triệu thứ 13 trong sự nghiệp

BTS đánh bại BLACKPINK chỉ bằng 1 ca khúc đã ra mắt từ 3 tháng trước-6

Mới đây MV Boy In Luv nằm trong album thứ 2 Skool Luv Affair nhà BTS đã chính thức cán mốc 350 triệu views kể từ ngày phát hành 11/2/2014.

BTS đánh bại BLACKPINK chỉ bằng 1 ca khúc đã ra mắt từ 3 tháng trước-7

Boy In Luv đồng thời cũng trở thành MV thứ 13 của BTS mang về 350 triệu views sau DNA, Fire, Dope, Blood Sweat&Teas, MIC Drop, Fake Love, IDOL, Save Me, Boy With Luv, Boy With Luv, Not Today, Dynamite, Spring Day.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-ha-guc-blackpink-trong-man-doi-dau-truc-dien-n-238276.html

BTS BlackPink

Tin tức mới nhất