Mỹ nhân bị người yêu bỏ vì đóng cảnh nóng bất ngờ thay đổi hình tượng

Cắt phăng mái tóc dài cùng với ngoại hình khác lạ, Kim Tuyến quyết tâm trở về để bắt kẻ làm gia đình mình nguy khó phải trả giá. Đây là một trong những vai diễn đầy cá tính của nữ diễn viên.

Kim Tuyến là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả. Bước ra từ cuộc thi Phụ nữ thế kỷ XXI, người đẹp nhanh chóng bén duyên với diễn xuất và để lại ấn tượng qua nhiều vai diễn.

Với gương mặt xinh đẹp cùng diễn xuất tự nhiên, linh hoạt, Kim Tuyến có thể đảm nhận nhiều loại tính cách khác nhau. Chính vì thế, tên tuổi cô đã được vinh danh tại nhiều giải thưởng danh giá như Cánh diều vàng, Ngôi Sao Xanh

Mỹ nhân bị người yêu bỏ vì đóng cảnh nóng bất ngờ thay đổi hình tượng-1

Một trong những vai diễn cá tính trong sự nghiệp của nữ diễn viên chính là vai Kỳ Vân trong bộ phim Hồn lụa. Thông qua những mâu thuẫn, đối đầu, Hồn lụa chính là bộ phim đặc sắc về ngành lụa truyền thống Việt Nam.

Quay phim về ngành lụa truyền thống cũng là một trong những thử thách của không chỉ diễn viên mà là của cả đoàn làm phim trong việc lựa chọn bối cảnh, làng nghề.

Kim Tuyến cho biết: “Vì phim nói về nghề dệt lụa Đông A ngày xưa mà hiện giờ cách dệt đã tiên tiến hơn nên việc giữ nét truyền thống như phim muốn khắc họa là vô cùng khó khăn. Đoàn làm phim đã đi rất xa và sâu đến những vùng dân tộc ít người ở An Giang để học hỏi và quay phim”.

Mỹ nhân bị người yêu bỏ vì đóng cảnh nóng bất ngờ thay đổi hình tượng-2

Trong vai con gái của một doanh nhân làm lụa bị kẻ thù hại đến phá sản, Kỳ Vân (Kim Tuyến) sở hữu cá tính lạnh lùng, quyết đoán và đầy tham vọng. Dù luôn đối nghịch với cha, cô vẫn quyết tâm đứng ra trả mối thù của gia đình. Chính vì thế, Kỳ Vân đã sang Hàn Quốc để bắt đầu “thay hình đổi dạng”…

Hóa thân vào vai diễn, Kim Tuyến đã xuất hiện với mái tóc ngắn đầy khác lạ, vẻ đẹp dịu dàng của cô cũng vì thế mà trở nên cá tính, sắc sảo hơn. Chính đạo diễn Lê Văn Thảo cũng bày tỏ sự tâm đắc với vai diễn này khi lần đầu tiên thấy một diễn viên trăn trở với vai diễn đến như thế và hứa hẹn rằng nữ diễn viên sẽ lấy nước mắt của nhiều khán giả.

Chia sẻ về vai Kỳ Vân, Kim Tuyến cho biết đây là một vai diễn rất hay vì có nhiều màu sắc, diễn xuất bên trong phải là một người khác, bên ngoài lại là một người khác. Vai diễn với những diễn biến tâm lý đa dạng, phức tạp mà bất cứ người diễn viên nào cũng muốn nhận được.

Mỹ nhân bị người yêu bỏ vì đóng cảnh nóng bất ngờ thay đổi hình tượng-3

Chính vì thế khi nhận được lời mời từ đạo diễn Lê Văn Thảo, Kim Tuyến đã nắm bắt lấy cơ hội này để có thể thăng hoa trong vai diễn cũng như có thêm kinh nghiệm diễn xuất.

Điều tôi thích nhất ở vai diễn vì đây là một người rất trực tính, nghĩ sao làm đó, điều cốt yếu là cô này rất tốt nhưng vì quá trực tính, thiếu sự mềm mỏng của một người phụ nữ nên sự nghiệp, hoài bão gặp trở ngại rất nhiều.

Qua vai diễn này, tôi nghĩ những người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ muốn thành đạt ngoài cố gắng làm việc, suy nghĩ theo hướng tích cực thì cũng cần có sự khéo léo, mềm mỏng và biết kết nối mọi người”, Kim Tuyến tâm sự.

Mỹ nhân bị người yêu bỏ vì đóng cảnh nóng bất ngờ thay đổi hình tượng-4

Trong bộ phim, Kim Tuyến xuất hiện với mái tóc ngắn đầy khác lạ. Nữ diễn viên cũng tiết lộ đây không phải là tóc thật của cô. Nữ diễn viên tiết lộ: “Phim có hai giai đoạn, trong đó lúc tôi tóc ngắn là do tóc giả. Vì việc quay phim không theo trình tự mà phải xen lẽ lúc tóc dài, lúc tóc ngắn nên nếu khán giả để ý sẽ thấy tóc có lúc khác nhau”. 

Hiện tại, tôi mong chờ một dự án phim gai góc, nhiều màu sắc nội tâm phức tạp hơn nữa. Diễn xuất với tôi không còn là công việc mà là đam mê ngấm vào máu rồi, vì thế bất cứ khi nào gặp vai diễn phù hợp, máu nghệ thuật nổi lên thì tuyến muốn dành hết thời gian để sống với vai của mình”, Kim Tuyến chia sẻ khi nói về những dự án tương lai.

Đón xem bộ phim Hồn Lụa với sự tham gia của các diễn viên: Minh Luân, Kim Tuyến, NSUT Minh Trang, Mai Huỳnh, Mai Trần, Hữu Nghĩa, Hiền Mai, Trịnh Phương Đài, Hoàng Mèo, Khánh Nguyên, Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo, Trần Phúc Thành... sẽ phát sóng từ thứ 2 đến thứ 6 lúc 19h00 từ ngày 26/4.

May
Theo Vietnamnet

 


kim tuyến

Tin tức mới nhất