Kim Woo Bin đề nghị Suzy hẹn hò với mình ngay trên sóng truyền hình

(2Sao) - Lời đề nghị có phần trơ trẽn của Kim Woo Bin đã khiến Suzy rơi vào tình huống khó xử ngay trên sóng truyền hình.

Vào ngày 18 tháng 5, KBS đã tung teaser thứ 2 cho bộ phim sắp tới là “Uncontrollably Fond” có sự góp mặt của Suzy và Kim Woo Bin. Teaser thứ 2 này có độ dài 48 giây, tuy khá ngắn ngủi, nhưng chỉ trong khoảng thời gian ngắn đó, nhân vật của Suzy và Kim Woo Bin đã cho thấy sự bất đồng giữa hai người. Có thể thấy cảnh quay căng thẳng này diễn ra khi nhà sản xuất phim tài liệu No Eul (Suzy) đang phỏng vấn ngôi sao nổi tiếng Shin Joon Young (Kim Woo Bin).




Joon Young nói một cách xấc xược: “Tôi sẽ sống theo cách mình muốn. Tôi sẽ giết những kẻ mà tôi không ưa, cặp kè với những cô gái ở club và mỗi tối lại thay đổi một cô nàng”. No Eul khó chịu đáp lại: “Anh nghĩ chương trình này là một trò đùa sao?”. Trả lời cho câu hỏi đó Joon Young nói: “Cô có muốn hẹn hò với tôi không? No Eul PD? Chỉ 3 tháng thôi. Một cách mãnh liệt” và cười ranh mãnh.


"Uncontrollably Fond" xoay quanh câu chuyện tình yêu của đôi bạn trẻ chơi thân với nhau từ nhỏ. Vì một số lý do mà cả hai xa cách và sau nhiều năm mới gặp lại. Ở thời hiện tại, Shin Joon Young đã trở thành một ngôi sao nổi tiếng với tính cách hống hách, kiêu ngạo. Trong khi đó No Eul từ một cô bé nhút nhát giờ đảm nhận vị trí sản xuất trong chương trình truyền hình. Bộ phim sẽ bắt đầu được phát sóng từ 6 tháng 7.

Teaser của bộ phim.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất