Suzy và Kim Woo Bin đã sẵn sàng dập tắt "cơn bão" Hậu Duệ Mặt Trời

(2Sao) - Tiếp theo sau bộ phim "Hậu Duệ Mặt Trời" chính là "Uncontrollably Fond" của Kim Woo Bin và Suzy.

Vào ngày 11/4, Kim Woobin và Suzy đã chính thức kết thúc lịch quay phim cho bộ phim mới của cặp đôi - "Uncontrollably Fond". Giống như Hậu Duệ Mặt Trời, Uncontrollably Fond là bộ phim hoàn toàn được quay trước và phát sóng đồng thời ở cả Trung Quốc và Hàn Quốc, chính vì vậy rất nhiều người tin tưởng Uncontrollably Fond sẽ "kế thừa" được sự thành công choáng váng của Hậu Duệ Mặt Trời.



Những hình ảnh Suzy và Kim Woo Bin trong phim

Chia sẻ về bộ phim, Suzy đã nói đến sự vất vả khi phải hoàn thành toàn bộ các cảnh quay trước khi phim phát sóng: "Nó rất khác với việc vừa quay vừa phát sóng như những bộ phim khác. Bởi vì là quay trước, nên việc quay phim khá vất vả, phải tốn một khoảng thời gian khá dài trên phim trường, nhưng cũng nhờ đó mà em có thể tập trung vào bộ phim một cách hiệu quả nhất". 

Suzy cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành tới bạn diễn Kim Woo Bin, người đã chăm sóc cô trong suốt thời gian quay. 


Uncontrollably Fond là câu chuyện xoay quanh tình yêu của cặp đôi Shin Jun Young (Kim Woo Bin) và No Eul (Suzy). Joon Young là một anh chàng khá kiêu ngạo và tự cao, trong khi đó No Eul là một cô gái bình thường làm nghề biên kịch phim tài liệu. Chính nhờ tính cách trái ngược mà cả hai thường xuyên gây gổ, rồi dần dần thu hút nhau. Ngoài ra Uncontrollably Fond còn có sự xuất hiện của các diễn viên Im Joo Hwan, Kim Ki Bang,...

Uncontrollably Fond là bộ phim tiếp theo của KBS được phát sóng sau khi Hậu Duệ Mặt Trời kết thúc, tập phim đầu dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 6/7 tới đây.

Một vài hình ảnh hậu trường của bộ phim:







B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất