Kin Nguyễn: Từ vô danh đến bị 'ném đá' vì nghi án cấu véo con Thu Thủy

Kin Nguyễn chỉ được nhiều người chú ý kể từ khi sửa mặt, kết hôn với ca sĩ Thu Thủy và ra MV. 9X đang trở thành tâm điểm chỉ trích khi bị nghi cấu véo con riêng của vợ.

Sau nghi án kéo tay bé Henry - con trai ca sĩ Thu Thủyxuống dưới bàn để bóp, cấu véo, cái tên Kin Nguyễn không chỉ "phủ sóng" khắp các diễn đàn mạng, mà còn lọt top tìm kiếm nhiều nhất trên Internet.

Nhiều dân mạng nhận xét: "Trước 'phốt' này không biết Kin Nguyễn là ai".

Chàng trai này chỉ được chú ý gần đây với tư cách chồng thứ 2 của ca sĩ Thu Thủy. Do đó, không ít người nói Kin Nguyễn "dựa hơi vợ" để có được danh tiếng.

Kin Nguyễn: Từ vô danh đến bị ném đá vì nghi án cấu véo con Thu Thủy-1
Chồng mới của ca sĩ Thu Thủy bị chỉ trích vì nghi án cấu véo con riêng của vợ. Ảnh: FBNV.

Kin Nguyễn tên thật là Nguyễn Quang Trí (sinh năm 1994 tại Đà Lạt, Lâm Đồng), hiện sinh sống và làm kinh doanh ở TP. HCM.

Thời điểm tham gia game show phản cảm Dare Pong cùng người yêu cũ Yến Hana vào tháng 5/2018, Kin Nguyễn được giới thiệu làm booking PR.

9X cũng được dân mạng nhắc tới nhưng chỉ nhờ thực hiện một số thử thách táo bạo với bạn gái cũ như lột đồ đối phương bằng răng chỉ chừa lại đồ lót, liếm kem trên chân đối phương, hôn sâu kiểu Pháp hay nằm ôm nhau âu yếm trong một phút.

Khi được "người cũ" hỏi, Kin Nguyễn khẳng định chưa có người yêu. Theo lời Yến Hana, lý do chia tay Kin Nguyễn là: "Ẻo lả như đàn bà, không chủ động gì hết".

Cũng tại đây, nhan sắc trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của Kin Nguyễn cũng bị lộ. Theo đó, gương mặt của 9X Lâm Đồng không sắc nét, thon gọn như hiện tại.

Kin Nguyễn: Từ vô danh đến bị ném đá vì nghi án cấu véo con Thu Thủy-2
Kin Nguyễn lộ gương mặt chưa phẫu thuật thẩm mỹ khi tham gia game show vào năm ngoái. Ảnh chụp màn hình.

Đến khi diễn xuất trong MV mới nhất của Thu Thủy, được nữ ca sĩ xác nhận là người yêu và đáng chú ý nhất là màn cầu hôn vào ngày 19/6, cái tên Kin Nguyễn mới được truyền thông nhắc đến. 

Thu Thủy nói Kin Nguyễn không chỉ yêu thương mình, còn rất quan tâm đến con trai riêng.

Trong khi đó, Kin Nguyễn nhắn nhủ nửa kia: "Em cho anh biết thế nào là hạnh phúc và mục đích anh sống trên cuộc đời này là gì. Anh đến để bảo vệ 2 mẹ con. Hãy cho anh được bảo vệ 2 mẹ con suốt cuộc đời này khỏi những đớn đau".

Kin Nguyễn cũng thừa nhận gặp nhiều áp lực về danh tiếng, tuổi tác từ khi hẹn hò Thu Thủy.

Trong lễ cưới diễn ra ngày 5/7, Kin Nguyễn được bắt gặp có nhiều khoảnh khắc âu yếm, bế con riêng của vợ để chụp hình.

Kin Nguyễn: Từ vô danh đến bị ném đá vì nghi án cấu véo con Thu Thủy-3
Kin Nguyễn âu yếm con vợ Thu Thủy trong lễ cưới. Ảnh: FBNV.

Được dân mạng ủng hộ, chúc mừng chuyện tình lãng mạn không bao lâu, Kin Nguyễn đã hứng "gạch đá" với nghi án cấu con của vợ. 9X sau đó đăng đàn giải thích, cho biết yêu thương cậu bé Henry thật lòng.

 "Tính cách Henry ăn đồ ngọt và uống ngọt nhiều sẽ bị tăng động và không kìm chế được hành động của mình, dễ bị quấy. Mỗi lần Henry như vậy, Kin đều kéo giữ tay con lại, để con biết mình đang như vậy là không ngoan, bình tĩnh lại.

Hôm qua, lúc Kin kéo tay con thì lỡ trúng vào cạnh bàn bên dưới khiến con đau. Điều này là lỗi của Kin hoàn toàn vì không quan sát kỹ cạnh bàn", Kin Nguyễn lý giải cho vết đỏ trên tay cậu bé 4 tuổi.

Thu Thủy sau đó cũng cho biết "sẽ đứng ra bảo vệ con" nếu "ba Kin đánh đập tàn bạo như mọi người đang suy diễn".

Nữ ca sĩ kể trong suốt 2 năm cô và chồng trẻ đã cùng nhau nuôi dạy con trai, nắm tay nhau vượt qua nhiều khó khăn. Cô khẳng định hành động chăm sóc Henry của Kin Nguyễn, nụ cười tươi, ánh mắt hạnh phúc mà con có được là là sự thật.

Tuy nhiên, hai lời giải thích từ đôi vợ chồng không giúp Kin Nguyễn ngừng bị "ném đá", chỉ trích.
 


Theo Zing


Kin Nguyễn Thu Thủy bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao