Cùng chung cảnh ngộ con riêng con chung, Hằng 'Túi' gay gắt nhắn Thu Thủy và chồng trẻ: 'Yêu đương dại dột, con cái khổ lắm'

Hằng "Túi" không úp mở mà mắng thẳng mặt giữa nghi vấn chồng trẻ cấu con riêng của Thu Thủy.

Mới đây, showbiz Việt dậy sóng trước nghi án Kin Nguyễn - chồng trẻ ca sĩ Thu Thủy bị tố đối xử không tốt, lén cấu tay con riêng của vợ trên sóng livestream.

Ngay khi lan truyền, clip này đã gây ra tranh cãi lớn. Người bênh vực cho đó là cách dạy con của gia đình, số khác lại lên án hành động của bố dượng bởi: "Live còn vậy thì ngoài đời thực, Kin Nguyễn còn đối xử với bé như thế nào nữa?".


Clip: Kin Nguyễn được cho là đã cấu tay làm đau bé Henry.

Trước áp lực dư luận, Kin Nguyễn lên tiếng nhận lỗi vì cách dạy con không đúng. Bên cạnh đó, ông xã kém 10 tuổi của Thu Thủy cũng khẳng định lúc kéo tay Henry xuống phía dưới đã lỡ đụng trúng cạnh bàn khiến cậu bé bị đau.

Về phía Thu Thủy, nữ ca sĩ cũng có lời giải thích tương tự. Bênh vực chồng, giọng ca Nuối tiếc một vòng tay nhấn mạnh: "Mọi người hãy yên tâm, nếu chuyện ba Kin đánh đập tàn bạo như mọi người đang suy diễn thì mẹ chính là người sẽ đứng ra để bảo vệ Henry!".

Cùng chung cảnh ngộ con riêng con chung, Hằng Túi gay gắt nhắn Thu Thủy và chồng trẻ: Yêu đương dại dột, con cái khổ lắm-1
Khoảnh khắc Henry liên tục xoa tay kêu đau.

Giữa ồn ào chồng trẻ bị tố cấu con riêng, trong khi một số sao Việt bày tỏ sự cảm thông với vợ chồng Thu Thủy thì hot mom Hằng "Túi" lại có phản ứng cực gắt.

Trong bài viết, bà mẹ 4 con thể hiện rõ sự bức xúc, nhắn nhủ nữ ca sĩ và Kin Nguyễn: "Thân gửi mẹ Thu Thuỷ và ông chồng. Anh ta không yêu con mình thì đừng ảo tưởng anh ta yêu mình. Yêu đương dại dột, con cái khổ lắm, ở vậy cho trai nó thèm nhé! Đáng thương cho cả mẹ, cả con thật sự. Trân trọng".

Cùng chung cảnh ngộ con riêng con chung, Hằng Túi gay gắt nhắn Thu Thủy và chồng trẻ: Yêu đương dại dột, con cái khổ lắm-2
Hằng "Túi" phẫn nộ trước vụ việc chồng trẻ "cấu con" riêng của Thu Thủy.

Chưa dừng lại, trả lời những bình luận bênh vực vợ chồng Thu Thủy - Hằng "Túi" gay gắt: "Sai một lần người ta còn thương nghĩ do đen đủi, sai lần hai là dại dột, thật sự không thương nổi!".

"Ai bênh bảo đánh cấu con là bình thường thì người đó rõ ràng là không bình thường. Muốn dạy con, con hư cũng không làm tiểu xảo như thế mà mắng thẳng rồi bảo đi ra chỗ khác cho mẹ làm việc.

Không nghe thì phạt úp mặt vào tường hoặc cho nằm sấp ăn đòn, chứ không kiểu lườm nguýt, cấu véo, giấu dưới bàn xong quay đi nói cho ăn bánh kem. Dạy con tiểu xảo, hành động tiểu nhân như thế mà vẫn có người bênh được", bà mẹ 4 con phẫn nộ.

Nana
Theo Vietnamnet


Hot mom Hằng Túi Thu Thủy bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao