Kinh hoàng bố ném 2 con gái từ tòa nhà cao tầng rồi tự tử

Người dân tại tòa chung cư cao tầng Ruichang thuộc tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã phải chứng kiến một vụ án mạng kinh hoàng. Người cha đang tâm ném 2 cô con gái từ tầng 11 xuống đất rồi nhảy xuống tự vẫn ngay sau đó.

Theo thông tin từ China Daily, hai cô bé bị bố ném xuống đất một bé 8 tuổi và một bé 5 tuổi.

Các nhân chứng sống trong tòa nhà này cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng ngày thứ 4. Theo lời một nhân chứng giấu tên, chính ông đã tận mắt chứng kiến người cha ném 2 đứa con gái của mình xuống đất từ trên tầng 11 và sau đó cũng nhảy theo tự tử. Người đàn ông này đã chết ngay khi rơi xuống đất.

Một nhân chứng khác cùng sống trong tòa nhà này kể, ngày hôm đó cô nhìn thấy cha và hai cô con gái. "Anh ấy kéo hai con vào trong thang máy. Khi đó đứa con gái lớn có hỏi cha của nó rằng: Chúng ta đang đi đâu?".

Kinh hoàng bố ném 2 con gái từ tòa nhà cao tầng rồi tự tử
Cảnh sát phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra.

Được biết, người cha là một công nhân xây dựng. Người vợ của ông này đã bỏ đi để lại ông cùng 2 con gái.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc.

Trước đây, tại Brooklyn (Mỹ) cũng xảy ra một vụ việc tương tự. Người đàn ông ném đứa con 3 tuổi của mình từ tòa nhà chọc trời cao 52 tầng xuống đất rồi nhảy xuống tự vẫn.

Người đàn ông 35 tuổi này đã chết ngay lập tức sau cú rơi kinh hoàng, còn cậu bé thì qua đời sau khi được đưa đến bệnh viện Roosevelt ở gần đó.

Được biết, người đàn ông có tên Dmitriy Kanarikov này là một người Ukraine nhập cư và tranh chấp quyền nuôi đứa con trai 3 tuổi với người vợ đã ly hôn của mình.

Kanarikov đã đến đón đứa con trai Kirill tại nhà vợ lúc 10 giờ sáng ngày 22/12/2013 và hẹn sẽ đưa con tới nhà ga để giao lại cho vợ vào buổi chiều, tuy nhiên hai cha con đã không xuất hiện.
 
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất