Kinh hoàng: Đi bar qua đêm, cô gái tỉnh dậy thấy mình bị cắt tai

Cả cảnh sát và bác sĩ đều nhận định vết thương của cô không thể do bị ngã mà là bị cắt bằng vũ khí sắc nhọn như dao, kéo,....

Theo Edaily, ngày 10/1 vừa qua, Sở cảnh sát quận Gangnam, Seoul, Hàn Quốc đã nhận được trình báo về việc một cô gái khoảng 20 tuổi bị cắt ngang tai tại một club thuộc phường Nonhyeon.

Trước đó, vào chiều 9/1, nhân viên club phát hiện cô gái đi ra ngoài trong tình trạng say xỉn, tai chảy máu nên đã đề nghị gọi 119 (tổng đài khẩn cấp ở Hàn Quốc) nhưng cô này đã từ chối tiếp nhận điều trị, chỉ sơ cứu rồi về nhà. Đến khoảng 4h sáng hôm sau, cô gái thấy vết thương lớn nên đi cấp cứu và báo cảnh sát.

Sau đó, cô đã chia sẻ sự việc lên MXH với nội dung: "Tôi đã ở club từ 11 giờ rưỡi sáng đến 1 giờ rưỡi chiều ngày hôm qua, và trong thời gian đó, có ai đó đã cắt tai của tôi'".

Kèm theo bài viết là hình ảnh vết thương ở tai, đang chảy máu. Cô cho biết mình sẽ phải tiến hành phẫu thuật tai và nói thêm: "Tôi đã bị hành hung, nếu có ai biết về tình huống lúc đó xin hãy liên lạc với tôi".

Kinh hoàng: Đi bar qua đêm, cô gái tỉnh dậy thấy mình bị cắt tai-1
Hình ảnh vết thương được nạn nhân đăng tải lên mạng xã hội của mình.

Theo lời nạn nhân, cả cảnh sát và bác sĩ đều nhận định vết thương của cô không thể do bị ngã mà là bị cắt bằng vũ khí sắc nhọn dạng như dao, kéo,....

Về phía nạn nhân, cô cho rằng quản lý vũ trường không quan tâm đến cô khi cô bị hành hung và nói rằng họ không biết gì về vụ việc.  

Đáp trả lời cáo buộc của cô gái, ngày 12/1 (theo giờ địa phương), đại diện club lên tiếng xin lỗi nhưng khẳng định ngày hôm đó, khi cô gái ra khỏi vũ trường, chính các bảo vệ phát hiện và báo cho cô biết tai cô bị chảy máu.

Người quản lý gọi xe cấp cứu đến. Và sau khi điền vào "Đơn từ chối lên xe cứu thương" vì muốn trở về nhà, cô này rời đi cùng nhóm bạn.

Hiện phía club cũng đang cố gắng phối hợp để tìm ra chân tướng sự việc. Bên cạnh đó, đại diện club nghi ngờ có khả năng nạn nhân bị tấn công ở trong nhà vệ sinh vì khu vực đó khuất camera và ít người qua lại. 

Vụ việc vẫn đang được người dân Hàn Quốc vô cùng quan tâm, đứng top đầu từ khóa tìm kiếm trên trang Naver.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kinh-hoang-di-bar-qua-dem-co-gai-tinh-day-thay-minh-bi-cat-tai-n-292530.html

vũ trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao