Mỗi lần ngồi 'ghế nóng', Kỳ Duyên lại rút ví tiền tỷ chi cho đồ hiệu không hề run tay

Nàng hậu sinh năm 1996 Nguyễn Cao Kỳ Duyên không ngại ngần chi rất nhiều tiền để thỏa mãn niềm đam mê thời trang trong vai trò HLV Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Là một trong những nàng hoa hậu sành điệu bậc nhất làng mốt hiện nay, Kỳ Duyên luôn chứng tỏ đẳng cấp thời trang “không phải dạng vừa”.

Từ một mỹ nhân “bánh bèo”, sến súa, Kỳ Duyên vươn lên trở thành biểu tượng thời trang mới của Vbiz. Để nói về hình ảnh của Kỳ Duyên hiện tại, cô không đi theo số đông mà lựa chọn con đường hoàn toàn khác biệt, cá tính, phóng khoáng, sành điệu và chất chơi.

Trước ngày trở thành HLV Siêu mẫu Việt Nam 2018, Kỳ Duyên tích cực giảm cân lấy lại vóc dáng “vạn người mê”, phù hợp với nhiều trang phục. Để đầu tư cho hình ảnh tại sân chơi này, ngoài bổ sung kiến thức chuyên môn, tận tâm với các học trò, Kỳ Duyên cũng không ngại ngần chi cả tỷ đồng mua sắm phụ kiện hàng hiệu.

Mỗi lần ngồi ghế nóng, Kỳ Duyên lại rút ví tiền tỷ chi cho đồ hiệu không hề run tay-1
Xuất hiện ở ngày ghi hình đầu tiên, Hoa hậu Kỳ Duyên khiến công chúng ấn tượng với hình ảnh thời thượng, sành điệu nhưng không kém phần trendy.

Mỗi lần ngồi ghế nóng, Kỳ Duyên lại rút ví tiền tỷ chi cho đồ hiệu không hề run tay-2
Mỹ nhân gốc Nam Định diện trang phục được thiết kế riêng của NTK Lê Ngọc Lâm, phối cùng giầy đinh tán cực “chất” của nhà mốt Balenciaga. Cô cũng tối giản phụ kiện để làm nổi bật lên bộ cánh được “đo ni đóng giày”. Tóc chải ngược và make up tone màu nude khiến Kỳ Duyên trông Tây hơn.

Mỗi lần ngồi ghế nóng, Kỳ Duyên lại rút ví tiền tỷ chi cho đồ hiệu không hề run tay-3Mỗi lần ngồi ghế nóng, Kỳ Duyên lại rút ví tiền tỷ chi cho đồ hiệu không hề run tay-4
Đến phần đánh giá và lựa chọn thí sinh, Kỳ Duyên được stylist tư vấn cho một bộ cánh kín đáo nhưng văn minh và tiêu tốn kha khá chi phí. Cô lựa chọn váy và áo từ thương hiệu Maxmara, phối cùng đồng hồ và dây chuyền hơn 1 tỷ của thương hiệu trang sức Chopard. Phần tóc búi cao để bộ cánh được tôn vinh một cách triệt để. Nhiều khán giả nhận xét nếu không nhờ thần thái ấn tượng, rất có thể Kỳ Duyên đã bị bộ cánh nhấn chìm.

Mỗi lần ngồi ghế nóng, Kỳ Duyên lại rút ví tiền tỷ chi cho đồ hiệu không hề run tay-5Mỗi lần ngồi ghế nóng, Kỳ Duyên lại rút ví tiền tỷ chi cho đồ hiệu không hề run tay-6
Tùy vào nội dung của từng tập phát sóng và tính chất ở mỗi thử thách, Kỳ Duyên lại chuẩn bị trang phục một cách đồng điệu. Cô diện bộ cánh của NTK Huy Trần phối cùng giầy Louboutin. Mỗi bộ cánh Kỳ Duyên đều được stylist bàn bạc kỹ với NTK để đưa ra hình ảnh phù hợp nhất. Chiều cao 1m75 giúp Kỳ Duyên dễ dàng chinh phục mọi trang phục.

Mỗi lần ngồi ghế nóng, Kỳ Duyên lại rút ví tiền tỷ chi cho đồ hiệu không hề run tay-7

Mỗi lần ngồi ghế nóng, Kỳ Duyên lại rút ví tiền tỷ chi cho đồ hiệu không hề run tay-8
Kiểu tóc ướt, màu son nude cùng ánh mắt sắc lẹm được sử dụng cho Kỳ Duyên khi cô chưng diện mẫu chân váy và áo thun đến từ thương hiệu Balmain. Để hoàn thiện set đồ, hoa hậu không ngại ngần chi hơn 20 triệu đồng sở hữu đôi boot Vetements. Không cần hở bạo, mọi góc nhìn của Kỳ Duyên đều toát lên nhan sắc đang ngày càng lên hương. 

Mỗi lần ngồi ghế nóng, Kỳ Duyên lại rút ví tiền tỷ chi cho đồ hiệu không hề run tay-9Mỗi lần ngồi ghế nóng, Kỳ Duyên lại rút ví tiền tỷ chi cho đồ hiệu không hề run tay-10
Ở phần đánh giá của BGK, Kỳ Duyên khoe vóc dáng gợi cảm trong trang phục ôm sát, kiểu tóc chải ngược vẫn được cô sử dụng để lộ gương mặt sắc sảo.

Mỗi lần ngồi ghế nóng, Kỳ Duyên lại rút ví tiền tỷ chi cho đồ hiệu không hề run tay-11

Mỗi lần ngồi ghế nóng, Kỳ Duyên lại rút ví tiền tỷ chi cho đồ hiệu không hề run tay-12
Một bộ cánh ôm sát khác tôn vinh vóc dáng siêu sexy của Kỳ Duyên. Để tăng sự gợi cảm cho đôi chân dài 110 cm, cô lựa chọn giầy thương hiệu Balenciaga giá 40 triệu đồng. Nữ HLV 22 tuổi trẻ trung và nổi bật khi đọ dáng cùng các thí sinh.

Mỗi lần ngồi ghế nóng, Kỳ Duyên lại rút ví tiền tỷ chi cho đồ hiệu không hề run tay-13Mỗi lần ngồi ghế nóng, Kỳ Duyên lại rút ví tiền tỷ chi cho đồ hiệu không hề run tay-14
Một thử nghiệm mới mẻ nhưng mang lại kết quả hoàn hảo của Kỳ Duyên và êkip. Cô diện trang phục vest của nhà mốt Liveevil, sử dụng thắt lưng gần 20 triệu từ thương hiệu Givenchy và giầy 20 triệu của Stuartweitzman. Kiểu tóc cùng cách make up ăn khớp giúp Kỳ Duyên vô cùng thời thượng.

Mỗi lần ngồi ghế nóng, Kỳ Duyên lại rút ví tiền tỷ chi cho đồ hiệu không hề run tay-15Mỗi lần ngồi ghế nóng, Kỳ Duyên lại rút ví tiền tỷ chi cho đồ hiệu không hề run tay-16
Bộ cánh được Kỳ Duyên chi nặng nhất là váy nhung đính kết vô cùng tinh tế của thương hiệu Saint Laurent, có giá hơn 170 triệu đồng được phối cùng giầy đồng thương hiệu giá 23 triệu đồng và đồng hồ 400 triệu đồng. Kiểu tóc mái thưa cũng được Kỳ Duyên thử nghiệm để bản thân mới mẻ hơn

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-chi-tien-ty-cho-do-hieu-moi-khi-ngoi-ghe-nong-n-163707.html

Siêu mẫu Việt Nam 2018 hoa hậu Kỳ Duyên Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất