Ơ kìa, Kỳ Duyên bây giờ mạnh dạn đăng hẳn ảnh cận ngực 'người tình tin đồn'?

Một bức ảnh táo bạo chụp ngay vòng 1 vừa ngự trên trang cá nhân của Kỳ Duyên nhưng cộng đồng mạng lại réo tên Minh Triệu.

Dạo gần đây, có nhiều tin đồn xoay quanh mối quan hệ đặc biệt của Kỳ Duyên và Minh Triệu. Người cho rằng họ là đôi bạn thân mới của showbiz Việt, có người lại đồn đoán cả hai nảy sinh tình cảm đồng giới. Cứ nhìn vào biểu hiện của Kỳ Duyên và Minh Triệu mà xem: có đôi bạn thân nào lại thân đến mức hiện diện trong những sự kiện mà chỉ có những người thân trong gia đình, diện đồ đôi, thường xuyên xuất hiện cùng nhau, bày tỏ tình cảm như làm thơ thả thính, hành động thân mật...

Kỳ Duyên từng khẳng định bạn thân mặc áo giống nhau là chuyện bình thường, song né tránh trả lời câu hỏi về tin đồn có có mối quan hệ trên mức tình bạn với Minh Triệu. Minh Triệu thì bực bội bác bỏ trên truyền thông: "Tôi không hiểu từ đâu ra tin đó. Tôi thật sự không hiểu tại sao chị em chơi thân với nhau thôi mà cũng có chuyện nữa". Mặc dù người trong cuộc đã phủ nhận, tuy nhiên cộng đồng mạng lại thường xuyên phát hiện ra chi tiết để khẳng định Kỳ Duyên - Minh Triệu có mối quan hệ trên mức bạn bè. 

Ví dụ như hình ảnh mới đây trên trang cá nhân của Kỳ Duyên vậy!

Ơ kìa, Kỳ Duyên bây giờ mạnh dạn đăng hẳn ảnh cận ngực người tình tin đồn?-1
Vòng 1 căng đầy trên trang cá nhân của Kỳ Duyên là của ai?

Phản ứng đầu tiên của cộng đồng mạng khi thấy Kỳ Duyên đăng bức ảnh táo bạo này là trầm trồ bởi đã lâu không thấy Hoa hậu Việt Nam 2014 khoe ảnh bikini. Thế nhưng liền sau đó, sự ngờ vực rằng đây không phải ngực Kỳ Duyên mà là Minh Triệu lại lấn át tất cả. Kỳ Duyên vốn có sở thích "cà da, bóp eo" thái quá nên hầu hết nhân vật chính đều có làn da trắng bóc, eo mất cân đối so với cơ thể nhưng lần này thì lại khác. Thậm chí, có fan còn soi cả tóc và nốt ruồi trên cơ thể để khẳng định người mà Duyên đăng là Triệu.

Ơ kìa, Kỳ Duyên bây giờ mạnh dạn đăng hẳn ảnh cận ngực người tình tin đồn?-2
Ơ kìa, vậy đây là ảnh Kỳ Duyên hay Minh Triệu thế nhỉ? Mà dù có là ai thì fan cũng đã được một phen mở rộng tầm mắt rồi!

Dĩ nhiên, đây không phải lần đầu tiên công chúng quắn quéo trước những cử chỉ tình cảm mà Kỳ Duyên - Minh Triệu dành cho nhau. Cả hai mỹ nhân có vô vàn khoảnh khắc "thế giới chỉ có hai người" khiến fan tích cực "đẩy thuyền" Duyên - Triệu ra khơi. 

Ơ kìa, Kỳ Duyên bây giờ mạnh dạn đăng hẳn ảnh cận ngực người tình tin đồn?-3
Vòng Cartier - thứ trang sức được gọi là "tín vật định tình" của showbiz ngự cả trên tay Duyên và Triệu đây này.

Ơ kìa, Kỳ Duyên bây giờ mạnh dạn đăng hẳn ảnh cận ngực người tình tin đồn?-4
Bức ảnh họ chụp cùng hội bạn thân sẽ chẳng có gì đáng bàn tán vì ai cũng đẹp lộng lẫy cho tới khi nhìn thấy khoảnh khắc tay trong tay tình tứ của "Duyên và Triệu". Tình thế này, dân mạng không đoán già đoán non "nghĩ cũng lạ lắm à nghen!".

Ơ kìa, Kỳ Duyên bây giờ mạnh dạn đăng hẳn ảnh cận ngực người tình tin đồn?-5
Đi sự kiện thì cũng phải ngồi cạnh trên máy bay, selfie chung.

Ơ kìa, Kỳ Duyên bây giờ mạnh dạn đăng hẳn ảnh cận ngực người tình tin đồn?-6
Chụp ảnh cùng hội bạn thân thì thế nào Duyên - Triệu cũng cạnh nhau.

Ơ kìa, Kỳ Duyên bây giờ mạnh dạn đăng hẳn ảnh cận ngực người tình tin đồn?-7
Đi cùng hội bạn thân nhưng giày đôi là chỉ có Duyên và Triệu thôi nhé!

Ơ kìa, Kỳ Duyên bây giờ mạnh dạn đăng hẳn ảnh cận ngực người tình tin đồn?-8
Valentine hoa cũng phải hệt nhau mới chịu

Ơ kìa, Kỳ Duyên bây giờ mạnh dạn đăng hẳn ảnh cận ngực người tình tin đồn?-9
Check in muôn nơi cùng nhau

Ơ kìa, Kỳ Duyên bây giờ mạnh dạn đăng hẳn ảnh cận ngực người tình tin đồn?-10
Trước đó, Kỳ Duyên nói lời cảm kích gửi đến Minh Triệu đã luôn ở cạnh mỗi khi áp lực. Fan lập tức vào mách nước trả ơn cho Kỳ Duyên: "Dành cả đời để đền đáp đi chị ơi!"

Ơ kìa, Kỳ Duyên bây giờ mạnh dạn đăng hẳn ảnh cận ngực người tình tin đồn?-11
Kỳ Duyên còn đăng ảnh của Minh Triệu kèm dòng caption không thể mãnh liệt hơn.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-dang-anh-can-nguc-nguoi-tinh-tin-don-minh-trieu-n-178669.html

Minh Triệu Bikini Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao