Phương Trinh Jolie cười khoái chí khi khoe khả năng tự hôn chân của mình

Vẫn biết là Phương Trinh Jolie rất chăm chỉ tập gym để sở hữu body nóng bỏng như hiện tại nhưng việc cô có thể ép đùi sát mặt và hôn được chân thế này thì quả thật là đáng nể.

Là một trong những sao nữ nổi tiếng đã lâu trong showbiz, Phương Trinh Jolie chưa bao giờ khiến khán giả nhàm chán bởi người đẹp luôn biết cách khẳng định và tỏa sáng bằng tài năng cũng như ngày một đa dạng và làm mới hình ảnh của mình. Bằng chứng là ngoài khả năng ca hát, đoạt giải đặc biệt trong cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát truyền hình năm 2006, cô nàng sinh năm 1988 còn thành công khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với các vai diễn nổi bật trong phim như: Sắc đẹp ngàn cân, Ông ngoại tuổi 30, Dù gió có thổi…

Phương Trinh Jolie cười khoái chí khi khoe khả năng tự hôn chân của mình-1
Thân hình săn chắc, quyến rũ của Phương Trinh Jolie

Không chỉ là ngôi sao đa năng từ âm nhạc đến điện ảnh, Phương Trinh Jolie còn khiến fan ngất ngây trước nhan sắc vạn người mê và 1 body quyến rũ, chuẩn như tạc tượng của mình. Trên trang cá nhân mạng xã hội, nữ diễn viên cũng thường xuyên đăng tải những bức ảnh diện bikini bốc lửa hoặc chỉ đơn thuần là lên đồ street style. Tuy nhiên dù có diện trang phục nào thì cũng phải thừa nhận rằng vóc dáng của Phương Trinh quả là chuẩn không cần chỉnh, nhìn đến đâu “nghẹt thở” đến đó.

Để sở hữu được thân hình không chút mỡ thừa, Phương Trinh Jolie đã tiêu tốn khá nhiều công sức để tập gym và mới đây, cô nàng lại vừa đăng tải clip giãn cơ khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi Phương Trinh Jolie có thể dễ dàng ép đùi sát mặt và thậm chí có thể hôn chân.


Phương Trinh Jolie có thể gập đùi sát mặt và hôn chân

Phương Trinh Jolie cười khoái chí khi khoe khả năng tự hôn chân của mình-2
Việc căng giãn cơ bắp không chỉ quan trọng với những người hoạt động thể thao, mà ngay cả đối với người có lối sống thanh tĩnh, người ít vận động,các bài tập giãn cơ cũng cần thực hiện vì nó mang lại sự dẻo dai, tươi trẻ cho cơ thể.

Phương Trinh Jolie cười khoái chí khi khoe khả năng tự hôn chân của mình-3
Có lẽ đây chính là bí quyết để Phương Trinh Jolie có được vóc dáng khoẻ khoắn, săn chắc như thời điểm hiện tại

Buu
Theo Vietnamnet


Phương Trinh Jolie Gym

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao