Bị mỉa mai quá khứ hít bóng cười, Hoa hậu Kỳ Duyên trả lời quá chất khiến anti-fan chết lặng

Khi bị mỉa mai "Thổi bóng có tệ nạn không chị?", nàng hậu chỉ nhẹ nhàng: "Có em nhé, nên bỏ đi".

Khép lại những ngày tháng ngập ngụa trong chuỗi scandal kinh hoàng, Kỳ Duyên giờ đây thay đổi 180 độ. Hoa hậu Việt Nam 2014 trở lại làng giải trí với nhiều vai trò mới. Không chỉ tham gia ghế nóng các gameshow, người đẹp thành Nam cũng tất bật tham gia sự kiện từ trong tới ngoài nước.

Trên trang cá nhân, Kỳ Duyên liên tục cập nhật cuộc sống đời thường giao lưu với mọi người. Mới đây, cô đăng tải hình ảnh trong phòng tập gym cùng lời nhắc nhở: "Ngày nào cũng một cữ, thể dục thể thao đẩy lùi tệ nạn nhé...".

Dòng trạng thái nhắc nhở bản thân "thể dục thể thao đẩy lùi tệ nạn" đã vô tình đưa Kỳ Duyên vào thị phi. Một anti-fan bất ngờ nhắc lại quá khứ từng khiến cô mất điểm trước công chúng. Khi bị mỉa mai "Thổi bóng có tệ nạn không chị?", nàng hậu nhẹ nhàng: "Có em nhé, nên bỏ đi".

Lời đáp trả nhẹ nhàng, văn minh của Kỳ Duyên đã nhận được nhiều lời khen của mọi người. "Cách ứng xử của Kỳ Duyên đáng nể. Hoa hậu thì nên biết cách nói chuyện chừng mực chứ không cần thể hiện cá tính", cư dân mạng bày tỏ.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, tên tuổi của cô gái gốc Nam Định - Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhanh chóng phủ sóng dày đặc trên các mặt báo. Nhan sắc có nét riêng, trình độ học vấn tốt khi đang là sinh viên Đại học Ngoại thương, song Kỳ Duyên lại không may mắn khi liên tục dính tai tiếng.

Tháng 12/2016, hình ảnh Kỳ Duyên hít bóng cười bên bạn trai trong góc tối lan truyền mạnh. Khoảnh khắc Hoa hậu Việt Nam 2014 hòa nhập thú vui đang nở rộ của giới trẻ trong những quán bar đã khiến cô bị chỉ trích nặng nề.


Kỳ Duyên và bạn trai hít bóng cười trong bar năm 2016.


Người đẹp từng bị chỉ trích nặng nề vì khoảnh khắc này.

Khép lại chuỗi ngày u buồn ngập trong scandal, hoa hậu Kỳ Duyên đã lấy lại cân bằng cuộc sống. Người đẹp trở lại và được cho là "lợi hại hơn xưa". Không chỉ nâng tầm phong cách thời trang, mỹ nhân gốc Nam Định cũng có nhiều bước tiến trong sự nghiệp.

Nói về cuộc sống sau scandal, Kỳ Duyên rút ra những kinh nghiệm sâu sắc sau những sóng gió mà bản thân phải đối mặt. 

"Trên bước đường thành công không có dấu chân của người kẻ lười biếng. Cuộc sống là chấp nhận, bạn không thể làm hài lòng tất cả... Thay vì để bị tác động tiêu cực, thì hãy làm những điều tốt hơn cho cuộc sống của mình.

Họ ném bạn vào giữa bầy sói, hãy quay lại khi đã trở thành con đầu đàn. Nếu bạn không cố gắng, người khác muốn kéo bạn lên cũng chẳng biết tay bạn đang ở chỗ nào. Chỉ cần lòng mình an bình vui thú, nhân gian cũng có thiên đường...", Kỳ Duyên bảo.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ky-duyen-dap-tra-khi-bi-mia-mai-qua-khu-di-bar-hit-bong-cuoi-n-178998.html

Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất