Xác nhận chỉ là chị em thân thiết nhưng Kỳ Duyên - Minh Triệu không quên 'đưa nhau đi trốn mừng Valentine trắng'

Hai mỹ nhân của showbiz Việt mới đây chia sẻ hình ảnh sánh đôi cùng lời thổ lộ "đưa nhau đi trốn mừng Valentine trắng".

Kỳ Duyên và Minh Triệu đang vướng nghi án yêu đương đồng giới sau loạt hình ảnh thân thiết trên mức bạn bè. Bác bỏ tin đồn đời tư, hai mỹ nhân Việt công khai song hành từ công việc đến đời tư thay vì né tránh như các ngôi sao khác.

Mới đây, người đẹp Thành Nam và siêu mẫu họ Phạm chia sẻ hình ảnh bên nhau ngày Valentine trắng. Minh Triệu thông báo "đưa nhau đi trốn", trong khi Kỳ Duyên cũng hân hoan: "Happy Valentine trắng".

Xác nhận chỉ là chị em thân thiết nhưng Kỳ Duyên - Minh Triệu không quên đưa nhau đi trốn mừng Valentine trắng-1

Nhìn hình ảnh Duyên - Triệu thân thiết trong ngày dành cho tình yêu, fans đã cật lực "đẩy thuyền" cặp mỹ nhân. Hai người đẹp cũng hóm hỉnh đáp lại người hâm mộ.

Siêu mẫu họ Phạm tinh nghịch bảo "trốn qua trốn lại cuối cùng trốn về nhà", Hoa hậu Việt Nam thì mượn tích Truyện Kiều của Nguyễn Du ỡm ờ: "Đầu lòng hai ả tố nga, Thúy Triệu là chị em là Thúy Duyên không ạ".

Xác nhận chỉ là chị em thân thiết nhưng Kỳ Duyên - Minh Triệu không quên đưa nhau đi trốn mừng Valentine trắng-2Xác nhận chỉ là chị em thân thiết nhưng Kỳ Duyên - Minh Triệu không quên đưa nhau đi trốn mừng Valentine trắng-3Xác nhận chỉ là chị em thân thiết nhưng Kỳ Duyên - Minh Triệu không quên đưa nhau đi trốn mừng Valentine trắng-4

Tháng 12/2018, thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên và người mẫu Minh Triệu có mối quan hệ trên mức tình bạn lan truyền xôn xao. Nghi vấn bắt đầu từ những hình ảnh thân thiết của cả hai. Không chỉ sánh vai tại các sự kiện giải trí, chân dài họ Phạm và người đẹp thành Nam cũng diện đồ đôi đi du lịch cùng nhau.

Dù đã lên tiếng bác bỏ nhưng nghi vấn tình ái của Kỳ Duyên - Minh Triệu vẫn lan truyền râm ran khi các thánh soi phát hiện hai ngôi sao cùng đeo "tín vật tình yêu" chỉ các cặp tình nhân mới sử dụng.

Xác nhận chỉ là chị em thân thiết nhưng Kỳ Duyên - Minh Triệu không quên đưa nhau đi trốn mừng Valentine trắng-5
Hai ngôi sao bị bắt gặp cùng đeo tín vật tình yêu chỉ cặp đôi mới sử dụng

Ngoài ra, cả hai cũng bị phát hiện có món quà tương đồng trong ngày Lễ tình nhân 14/2. Khi Kỳ Duyên khoe hoa người yêu tặng ngày Valentine, Minh Triệu lập tức bị réo tên vì cũng có bó hoa giống y hệt.

Xác nhận chỉ là chị em thân thiết nhưng Kỳ Duyên - Minh Triệu không quên đưa nhau đi trốn mừng Valentine trắng-6Xác nhận chỉ là chị em thân thiết nhưng Kỳ Duyên - Minh Triệu không quên đưa nhau đi trốn mừng Valentine trắng-7

Gần đây nhất, cả hai đã có kỳ nghỉ lễ 8/3 tại Singapore. Bất chấp tin đồn yêu đồng tính bủa vây, Kỳ Duyên và Minh Triệu đồng lòng "xin luôn vững bước bên nhau".

Xác nhận chỉ là chị em thân thiết nhưng Kỳ Duyên - Minh Triệu không quên đưa nhau đi trốn mừng Valentine trắng-8
Kỳ Duyên và Minh Triệu bên nhau dịp 8/3 tại Singapore.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-va-minh-trieu-dua-nhau-di-tron-mung-valentine-trang-n-178544.html

Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao