Giảm 10kg, Kỳ Duyên mặc đồ bơi 2 mảnh khoe eo nhỏ bằng gang tay

Nàng hậu gốc Nam Định gây mê với thân hình gợi cảm sau giảm cân thành công.

Giảm 10kg, Kỳ Duyên mặc đồ bơi 2 mảnh khoe eo nhỏ bằng gang tay-1
Trong chuyến du lịch mới đây, Kỳ Duyên khiến người nhìn không thể rời mắt bởi quá gợi cảm trong đồ bơi 2 mảnh. Áo tắm màu vàng nổi bật, khoét ngay giữa vòng 1 khoe bầu ngực căng tròn.

Giảm 10kg, Kỳ Duyên mặc đồ bơi 2 mảnh khoe eo nhỏ bằng gang tay-2
Thân hình quá nóng bỏng, chuẩn từng centimet của Kỳ Duyên khoe trọn trong set đồ bơi 2 mảnh. Cô mix đồ bơi đẹp mắt với quần bơi hiệu Moschino họa tiết nổi bật. Hút mắt hơn chính là vòng eo chỉ nhỏ bằng gang tay của người đẹp. Được biết, sau thời gian dài ăn kiêng kết hợp tập luyện giảm cân không thành, Kỳ Duyên đã lựa chọn giảm cân bằng phương pháp hút mỡ tự thân với công nghệ máy móc hiện đại, rút ngắn thời gian để sở hữu body chuẩn từng centimet.

Giảm 10kg, Kỳ Duyên mặc đồ bơi 2 mảnh khoe eo nhỏ bằng gang tay-3
Mẫu đồ bơi Kỳ Duyên mặc giúp phô diễn cơ thể, lợi thế hình thể cho nàng hậu một cách triệt để nhất. Với góc chụp sau lưng, 3 vòng chuẩn của cô lộ diện. Song, nhiều người cho rằng tư thế chụp hình với dáng này của Kỳ Duyên chưa thực sự tinh tế.

Giảm 10kg, Kỳ Duyên mặc đồ bơi 2 mảnh khoe eo nhỏ bằng gang tay-4
Người bạn đồng hành cùng Kỳ Duyên trong chuyến nghỉ dưỡng là siêu mẫu Minh Triệu. Chân dài chưa khi nào khiến người hâm mộ thất vọng vì body quá đẹp của cô.

Giảm 10kg, Kỳ Duyên mặc đồ bơi 2 mảnh khoe eo nhỏ bằng gang tay-5
Có thể nói sau khi giảm 10kg, Kỳ Duyên tự tin hơn nhiều với vóc dáng mảnh mai. Cô còn bông đùa chụp hình mà không cần "bóp méo vạn vật" để có được bức hình đẹp mắt nhất. Kỳ Duyên lên đồ đơn giản nhưng khoe được vòng ngực nhân tạo căng tròn, eo nhỏ xíu và đôi chân thon dài đắt giá.

Giảm 10kg, Kỳ Duyên mặc đồ bơi 2 mảnh khoe eo nhỏ bằng gang tay-6
Trong chiếc váy nhung cup ngực, lệch vai, xẻ tà và chít eo... Kỳ Duyên hiện lên xinh đẹp như nữ thần với nhan sắc hướng tới hình ảnh quý cô cổ điển. Vóc dáng như đồng hồ cát khiến nhiều người không ngần ngại dành cho cô những lời khen có cánh.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.24h.com.vn/nguoi-mau-hoa-hau/giam-10kg-ky-duyen-mac-do-boi-2-manh-khoe-eo-nho-bang-gang-tay-c214a1104500.html

Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất