Kỳ Duyên phô diễn hình thể tuyệt đẹp với bikini trên bãi biển Indonesia

Kỳ Duyên đang tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại đảo Bali của Indonesia. Từ xứ người, hoa hậu gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc phô diễn hình thể với bikini.

Sau nhiều thị phi, Kỳ Duyên đã dần lấy lại cân bằng cuộc sống. Bên cạnh lịch trình công việc, Hoa hậu Việt Nam 2014 luôn cố gắng sắp xếp thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng tuổi trẻ.


Kỳ Duyên tận hưởng kỳ nghỉ tại đảo Bali

Mới đây, người đẹp gốc Nam Định đã tự thưởng cho mình kỳ nghỉ dưỡng tại đảo Bali, Indonesia. "Sau một ngày bay, bạn Duyên đã đặt chân tới Bali xinh đẹp tuyệt vời. Kỳ nghỉ đầu tiên trong năm mở đầu cho một mùa hè sôi động. Duyên cố gắng chăm chỉ làm lụng để được đi chơi xa chơi đẹp nhé", Kỳ Duyên viết.

Từ xứ người, Kỳ Duyên liên tục đăng tải khoảnh khắc vui chơi, khám phá danh lam thắng cảnh đất nước sở tại. Trong số đó, hình ảnh hoa hậu mặc bikini trên bãi biển Nusa Dua gây chú ý đặc biệt.
 


Kỳ Duyên phô diễn hình thể với bikini trên bãi biển Nusa Dua


Trút bỏ lớp váy áo bên ngoài, Kỳ Duyên khoác lên mình bộ bikini màu xanh lá, phô diễn hình thể nuột nà khiến người nhìn khó rời mắt. Bên cạnh lời khen ngợi vóc dáng thon gọn, nhiều người tỏ ý lo lắng cho thân hình mảnh khảnh, gầy đi trông thấy so với trước đây của hoa hậu 20 tuổi. Dù vậy, không thể phủ nhận Kỳ Duyên vô cùng quyến rũ trong mẫu thiết kế 2 mảnh mỏng manh.

Đính kèm khoảnh khắc sexy, mỹ nhân họ Nguyễn hào hứng viết: "Bãi biển Nusa Dua ở đây yên bình, không có sóng lớn nhưng không khí cực kỳ thích, giữa 12h trưa mà vẫn mát rượi, nắng chan hoà, biển xanh cát trắng... Tuyệt vời thực sự cho ngày thứ 2".
 


Kỳ Duyên thư giãn nghỉ ngơi tại Bali
 

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên là cái tên phủ sóng dày đặc trên các mặt báo. Trở thành người nổi tiếng chỉ sau một đêm khi tuổi đời còn trẻ, người đẹp gốc Nam Định không tránh khỏi những thiếu sót trong cuộc sống.

Đỉnh điểm của scandal, mỹ nhân họ Nguyễn bị Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam ra quyết định cảnh cáo không sử dụng hình ảnh và tước quyền trao lại vương miện - quyền trượng cho người kế nhiệm là Tân Hoa hậu 2016 Đỗ Mỹ Linh.
 


Kỳ Duyên đi khám phá danh lam thắng cảnh, thưởng thức ẩm thực tại Indonesia
 

Sau những ồn ào thị phi, Kỳ Duyên đã lấy lại cân bằng cho cuộc sống. Ngôi sao 20 tuổi tự nhắn nhủ bản thân trong chia sẻ mới đây: "Đừng huỷ hoại ngày hôm nay bằng một suy nghĩ tiêu cực của ngày hôm qua. Ngày hôm qua... nó đã qua rồi".

 


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-pho-dien-hinh-the-tuyet-dep-voi-bikini-tren-bai-bien-indonesia-n-125286.html

Hoa hậu Kỳ Duyên Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất