Dù có lúc suýt ngã nhưng Kỳ Duyên vẫn catwalk đầy chuyên nghiệp trong mưa gió tầm tã

Thời tiết mưa gió đã khiến Kỳ Duyên, Quỳnh Anh Shyn cùng dàn mẫu có lúc suýt ngã trên sàn catwalk nhưng tất cả vẫn cố gắng hoàn thành tốt.

Mới đây, show diễn thời trang Fashion Voyage với chủ đề Dạo bước trên mây đã được diễn ra tại cây Cầu Vàng trên đỉnh núi Bà Nà. Giữa một không gian đầy thơ mộng, tất cả khách mời đều nóng lòng chờ đợi những bộ sưu tập đẹp nhất, thế nhưng thời tiết lại không chiều lòng người.

Đến phần trình diễn BST Bức Thư Tình Trên Mây của NTK Lê Ngọc Lâm thì trời đổ mưa tầm tã. Kỳ Duyên, Quỳnh Anh Shyn cùng những người mẫu đã hoàn thành tốt khi sải những bước chân trên sàn catwalk dài hơn 1km dù có đôi lúc trượt chân suýt ngã.


Clip Kỳ Duyên cố gắng trình diễn trong mưa dù có lúc suýt ngã


Kỳ Duyên vẫn cố gắng tự tin sải bước catwalk giữa trời mưa tầm tã

Với chiếc váy dài, nhiều chi tiết nếu đi sàn catwalk trong thời tiết bình thường đã là khó, nên khi trời mưa, váy sẽ bị dính, lại thêm nặng. Kỳ Duyên đã phải rất cố gắng để giữ thăng bằng trên đôi giày cao gót dù có đôi lúc cô nàng chao đảo như muốn ngã xuống.

Với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, hoa hậu 9x đã hoàn thành phần trình diễn của mình trong sự ủng hộ của khán giả.


Kỳ Duyên cùng NTK Lê Ngọc Lâm đã hoàn thành xuất sắc phần trình diễn dưới trời mưa gió tầm tã.


Quỳnh Anh Shyn lần đầu sài bước trên sàn catwalk. Cô nàng là người mở màn cho những ý tưởng của BST nói về nỗi nhớ nhung của chàng trai, ngày qua ngày ngồi ngắm mây để nghĩ về người mình yêu.


Dưới cơn mưa, những người mẫu vẫn cố gắng hoàn thành tốt vai trò của mình, với BST này NTK Lê Ngọc Lâm muốn thông qua lăng kính tình yêu chàng trai đã nhìn thấy cả thế giới màu sắc biến chuyển lung linh của sắc mây


Tông màu chủ đạo là trắng, xanh, vàng và hồng thêm một chút tím đã tạo nên một tổng thể màu sắc đầy nhẹ nhàng quyến rũ


Ngoài ra những vết loang màu đầy độc đáo và nghệ thuật khiến cho những bộ váy này trở nên mềm mại hơn.

Trang Đào
Theo Vietnamnet


Quỳnh Anh Shyn Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất