Ký hiệu bạn chọn sẽ cho biết giới hạn nên và không nên dấn thân

Chọn 1 ký hiệu mà bạn cảm thấy ấn tượng nhất và sau đó hãy đọc ý nghĩa đằng sau sự lựa chọn ấy.

Mỗi người đều có nguyên tắc riêng để tìm ra vị trí của bản thân trong cuộc sống. Giới hạn của bạn ở mức nào? Điều gì khiến bạn cần phải thay đổi?

Làm bài trắc nghiệm, chọn một ký hiệu mà bạn cảm thấy ấn tượng nhất. Sau đó, hãy đọc ý nghĩa đằng sau sự lựa chọn ấy.

Ký hiệu bạn chọn sẽ cho biết giới hạn nên và không nên dấn thân-1

Và đây là đáp án của bạn!

1.  Ký hiệu sao Hỏa

Có thể thấy, bạn không cho phép mình hiếu chiến, hung hăng, thô lỗ. Thay vào đó thời gian tới, bạn muốn mình trở nên năng động và mạnh mẽ hơn. 

2. Ký hiệu sao Kim

Đây là biểu tượng của sự truyền thống. Bạn là một người có những nguyên tắc, tín ngưỡng riêng nên đôi khi có chút bảo thủ. Đó là lý do bạn muốn sửa đổi tính cách này trong thời gian tới.

3. Ký hiệu chữ thập

Một biểu tượng cổ xưa ít nhiều mang ý nghĩa tôn giáo. Bạn không nề hà hy sinh, phấn đấu để đạt đến đỉnh cao. Là một người tham vọng, luôn có niềm tin mãnh liệt nên bạn không cho phép bản thân yếu đuối, nhu nhược. 

4. Ký hiệu trái tim

Biểu tượng này tượng trưng cho niềm vui và đam mê. Tuy nhiên, bạn không cho phép mình thể hiện những cảm xúc cá nhân. Nghe có vẻ lạ nhưng lúc này đây bạn "xin phép" từ chối tình yêu.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-hieu-ban-chon-se-cho-biet-gioi-han-nen-va-khong-nen-dan-than-n-283213.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao