Kỷ niệm 1 năm yêu nhau bằng bó hoa hồng, anh bị bạn gái chia tay

Kỷ niệm 1 năm ngày yêu nhau, Huy tặng My một bó hoa hồng thật đẹp. Nhưng vừa nhìn thấy bó hoa, My đã ném ngay vào sọt rác và chia tay anh.

My và Huy làm chung công ty với nhau. Nếu Huy là trưởng phòng dự án thì My cũng là nhân viên có tiếng nói trong công ty. Chính Huy là người tán tỉnh và đem lòng yêu mến My trước.

Ngày anh tỏ tình ở sảnh công ty, biết bao đồng nghiệp và cô gái phải ghen tỵ với My vì có người yêu vừa đẹp trai, tài giỏi lại có công việc, sự nghiệp ổn định. Thậm chí nhiều người thầm bảo rằng My may mắn khi cô nhan sắc cũng bình thường nhưng lọt vào mắt xanh của Huy.

Sau ngày chấp nhận lời tỏ tình của Huy, My và anh chính thức yêu nhau. Vì tính chất công việc cộng thêm là trưởng phòng dự án nên Huy hầu như đi công tác thường xuyên, thậm chí có lúc anh đi tận 1, 2 tháng mới về. Chính vì thế, My chủ yếu chỉ ở nhà mà không được bạn trai đưa đi chơi, hẹn hò.

Ngày lễ My cũng cảm thấy tủi thân khi Huy đi công tác không có thời gian đưa cô đi chơi. Kết thúc mỗi chuyến công tác Huy cũng chỉ có thể sắp xếp đưa My đi ăn. Nhiều hôm đến ngày lễ, khi bạn bè nhận hoa này hoa khác, My cũng chỉ nhận được mỗi lời chúc từ xa của bạn trai.

Có lẽ vì vậy mà nhiều khi My chán nản. Bạn bè cứ bảo My chắc phải được bạn trai giàu có cưng chiều, tặng món này món khác càng khiến My thêm suy nghĩ. Hôm ấy, khi nghe cô kể chuyện đứa bạn thân cho rằng Huy quá ki bo nên đã giới thiệu cho My một người khác đẹp trai, giàu có không kém.

Dù đang yêu Huy nhưng khi nghe những lời bạn bè nói, My có chút phân vân. Thế rồi vì tiện Huy đã công tác xa, cô đã nhận lời đi chơi với chàng trai bạn cô vừa giới thiệu. Anh ta đưa đón My, tặng cô những món quà đắt tiền khiến cô thêm phần so sánh với Huy.

Cô bắt đầu chán nói chuyện với anh, thậm chí nghĩ đến việc chia tay khi Huy kết thúc chuyến công tác trở về. Hôm ấy, đúng ngày kỷ niệm 1 năm ngày yêu nhau của cô và anh, Huy mang một bó hoa hồng to đến cơ quan tặng My.

Kỷ niệm 1 năm yêu nhau bằng bó hoa hồng, anh bị bạn gái chia tay-1

Ảnh minh họa

Vừa thấy anh cầm bó hoa đi tới, My đã thấy khó chịu. Cô mang Huy ra so sánh với những người khác cô quen dù anh cố xin lỗi đã không ở bên cô thường xuyên. Mặc cho bạn trai nói gì, My tiện tay vứt bó hoa anh tặng vào sọt rác. Cô chính thức chia tay Huy chỉ với lý do tặng mỗi bó hoa cho kỷ niệm một năm. Huy nhìn bóng My xa dần mà lòng không khỏi nghĩ, có lẽ anh đã nhầm.

Sau ngày kết thúc với Huy, My qua lại cùng chàng trai kia cho đến một hôm bất ngờ lên facebook thì thấy bạn bè, đồng nghiệp kháo nhau về bức ảnh của Huy. Hóa ra hôm đó trong bó hoa kia là lời cầu hôn của anh, anh muốn cưới My và sẽ đưa cô sang nước ngoài sinh sống, định cư vì anh có công việc bên ấy. 1 năm anh đã chăm chỉ làm việc và muốn tạo bất ngờ cho My. Thế nhưng cô vì vật chất, chê bai sự cố gắng nỗ lực của anh.

Hôm đó, nhìn thấy những hình ảnh Huy đăng trên trang cá nhân, My chợt thấy mình đã bỏ lỡ một người đàn ông thật tâm và cuộc sống ổn định. Phải chăng cô quá sai khi quy kết những quan tâm của Huy??? 

Theo đời sống và pháp luật


chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất