Xuân Lan nửa đêm: 'Ký ức toàn những vết thương đâm từ phía sau'

Trước câu hỏi của Hương Giang, Xuân Lan tự mở lại thước phim chiếu chậm trong đầu.

Rạng sáng 28/4, cựu người mẫu Xuân Lan đăng bức ảnh đen trắng trên trang cá nhân, đính kèm một cuộc trò chuyện với đàn em Hương Giang được thuật lại.

Không rõ câu chuyện của Xuân Lan và Hương Giang bắt đầu từ đâu, nhưng mỹ nhân chuyển giới lặng người hỏi đàn chị: "Sao chị mất lòng tin với cuộc đời đến thế?".

Xuân Lan nửa đêm: Ký ức toàn những vết thương đâm từ phía sau-1Xuân Lan nửa đêm: Ký ức toàn những vết thương đâm từ phía sau-2
Chia sẻ đầy tâm trạng của Xuân Lan lúc rạng sáng.

Trước câu hỏi của Hương Giang, Xuân Lan tự mở lại thước phim chiếu chậm trong đầu.

Cựu mẫu trả lời: "Bởi ký ức của chị toàn những vết thương đâm từ phía sau, từ những người chị đã từng yêu thương nhất! Nhưng, cho dù chị không còn lòng tin nữa, chị vẫn không dừng cho và nhận yêu thương!".

Mặc dù cuộc trò chuyện được Xuân Lan đăng tải không đầu không cuối, song nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Có thể thấy, đằng sau một Xuân Lan bản lĩnh, thành công và hạnh phúc ở hiện tại là một quá khứ biến động, với nhiều vết thương lòng.

Dù chưa biết những vết thương đó là gì, nhưng cũng ít nhiều gây ảnh hưởng tới cách nhìn nhận cuộc sống của cựu mẫu hiện tại.

Xuân Lan nửa đêm: Ký ức toàn những vết thương đâm từ phía sau-3

Xuân Lan sinh năm 1978, là một trong những người mẫu kỳ cựu của showbiz Việt. Mặc dù công thành danh toại nhưng chân dài gặp phải khá nhiều sóng gió đời tư.

Trước khi có tổ ấm viên mãn với đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm ở hiện tại, công chúng biết tới Xuân Lan là một sao nữ trắc trở tình trường.

Xuân Lan từng trải qua một cuộc hôn nhân dang dở và một vài mối tình đứt gánh giữa đường, để lại nhiều đau thương, đặc biệt là mối quan hệ với cha đẻ của con gái ruột.

Xuân Lan nửa đêm: Ký ức toàn những vết thương đâm từ phía sau-4

Về sự nghiệp, sau khi tuyên bố giải nghệ năm 2008, Xuân Lan tập trung vào công việc đào tạo những người mẫu và làm đạo diễn các chương trình thời trang, tổ chức các fashion show.

Gần đây, cựu mẫu nhận được nhiều sự chú ý khi ngồi ghế nóng show truyền hình thực tế The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-uc-xuan-lan-toan-nhung-vet-thuong-dam-tu-phia-sau-n-304579.html

Xuân Lan Showbiz Việt Hương Giang idol

Tin tức mới nhất