Ngôi sao tuyển Pháp lần đầu lộ diện sau khi nhập viện vì gãy mũi ở Euro 2024: Vẫn chưa có mặt nạ!

Siêu sao Kylian Mbappe đã xuất hiện trên sân tập của đội tuyển Pháp mới đấy.

Hôm 19/6 (theo giờ địa phương), tiền đạo Kylian Mbappe đã góp mặt trong buổi tập của đội tuyển Pháp tại Euro 2024. Đây là lần lộ diện đầu tiên của Mbappe sau khi ngôi sao 25 tuổi bị gãy mũi trong trận đấu vào hôm 18/6 và phải nhập viện khẩn cấp.

Mbappe vẫn chưa có mặt nạ chuyên dụng. Cầu thủ 25 tuổi ra sân với những chiếc băng trắng cố định mũi. Dù Mbappe chỉ tập nhẹ nhưng đội trưởng tuyển Pháp vẫn tỏ ra khó chịu với vết thương gặp phải.

Ngôi sao tuyển Pháp lần đầu lộ diện sau khi nhập viện vì gãy mũi ở Euro 2024: Vẫn chưa có mặt nạ! - Ảnh 1.
Mbappe xuất hiện trong buổi tập gần nhất của tuyển Pháp

Ngôi sao tuyển Pháp lần đầu lộ diện sau khi nhập viện vì gãy mũi ở Euro 2024: Vẫn chưa có mặt nạ! - Ảnh 2.
Cầu thủ 25 tuổi phải đeo băng dán cố định mũi

Ngôi sao tuyển Pháp lần đầu lộ diện sau khi nhập viện vì gãy mũi ở Euro 2024: Vẫn chưa có mặt nạ! - Ảnh 3.Ngôi sao tuyển Pháp lần đầu lộ diện sau khi nhập viện vì gãy mũi ở Euro 2024: Vẫn chưa có mặt nạ! - Ảnh 4.
Vết thương khiến Mbappe cảm thấy không hề dễ chịu

Truyền thông Pháp cho biết Mbappe nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận gặp Hà Lan vào ngày 22/6. Thậm chí có nguồn tin tiết lộ Mbappe phải ngồi ngoài hết vòng bảng.

Tại buổi trả lời trước truyền thông mới đây, HLV tuyển Pháp Didier Deschamps thừa nhận vẫn chưa biết thời điểm trở lại của cậu học trò.

"Ngay cả khi Mbappe chưa phải phẫu thuật ngay, cậu ấy cũng sẽ phải làm điều đó khi giải đấu kết thúc. Sáng nay, cậu ấy đã khá hơn. Chúng tôi sẽ chờ xem. Toàn đội đang theo dõi sát sao Mbappe qua từng ngày", Deschamps cho hay.

Ngôi sao tuyển Pháp lần đầu lộ diện sau khi nhập viện vì gãy mũi ở Euro 2024: Vẫn chưa có mặt nạ! - Ảnh 5.
Mbappe bị gãy mũi trong trận gặp tuyển Áo hôm 18/6. Chấn thương xuất phát từ hình huống va chạm của Mbappe với Kevin Danso (Áo) khi cả hai không chiến

Trong khi đó, tiền vệ Adrien Rabiot lạc quan về việc tái xuất của người đàn em.

"Việc gãy mũi không thể cản bước Mbappe và cậu ấy sẽ sớm trở lại. Thi đấu thiếu Mbappe sẽ khó khăn với chúng tôi vì cậu ấy là cầu thủ quan trọng, là đội trưởng", Rabiot chia sẻ.

Mbappe là ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới, từng lên ngôi ở World Cup 2018. Tuy nhiên cho đến lúc này, Mbappe vẫn chưa có duyên với Euro. Chân sút 25 tuổi vẫn chưa có pha lập công nào sau 5 trận đã chơi tại đấu trường này.

Hồi tháng trước, Mbappe từng gây tranh cãi khi đánh giá Euro khó hơn World Cup.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ngoi-sao-tuyen-phap-lan-au-lo-dien-sau-khi-nhap-vien-vi-gay-mui-o-euro-2024-van-chua-co-mat-na-a436220.html

Kylian Mbappé Euro

Tin tức mới nhất