La Thành xác nhận chia tay: 'Anh dở làm chồng và cả làm cha'

Sau vài lần hợp tan, La Thành vừa chính thức xác nhận chia tay người phụ nữ đã sinh con cho mình.

Sáng sớm nay (13/5), diễn viên La Thành có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội, xác nhận đã chia tay mẹ của con gái.

Không nói cụ thể nguyên nhân chia tay, song La Thành nhận nhiều lỗi lầm về phía mình, đồng thời gửi lời xin lỗi người phụ nữ từng chung chăn gối.

La Thành xác nhận chia tay: Anh dở làm chồng và cả làm cha-1
Bức ảnh La Thành chia sẻ cùng lời xác nhận chia tay.

"Mình và mẹ Mĩ Mĩ đã dừng lại. Hiện tại bọn mình đã không còn ở chung. Xin lỗi mẹ Mĩ Mĩ vì anh và em không còn chung sống với nhau nữa.

Anh dở lắm, dở nhiều thứ, dở làm chồng và dở cả làm cha nên mới như thế này. Em đáng lẽ có cuộc sống tốt hơn hiện tại, nhưng em đã hy sinh vì gia đình của 2 đứa quá nhiều. Tính đến nay anh chưa có quà sinh nhật cho em, chưa có mua gì được tặng em, nhưng em vẫn bên cạnh anh mọi lúc.

Tất cả từ phía anh. Tất cả mọi việc, anh không chủ động được việc gì. Em đã dành quá nhiều thời gian cho anh, nhưng đổi lại anh không thể làm được những điều đơn giản nhất.

Chào em Tiên, mẹ Mĩ Mĩ, từng là vợ của anh. Cho phép anh đăng tấm hình này một lần cuối!", La Thành viết trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, sau ít giờ đăng tải, bài đăng này không còn trên Facebook nam diễn viên, chưa rõ lý do bị ẩn hoặc xóa.

La Thành xác nhận chia tay: Anh dở làm chồng và cả làm cha-2
Nguyên văn chia sẻ của nam diễn viên.

La Thành xác nhận chia tay: Anh dở làm chồng và cả làm cha-3
Sao nam đồng thời cũng đổi ảnh đại diện, là khoảnh khắc ôm con gái nhỏ.

La Thành sinh năm 1987, là diễn viên có tiếng khu vực phía Nam. Vài năm qua, anh có mối quan hệ tình cảm với một cô gái tên Tiên. Được biết cặp đôi có con ngoài ý muốn. Nhóc tỳ chào đời năm 2020, là bé gái.

Theo La Thành tâm sự với báo chí năm 2020, con gái chào đời vào đúng khoảng thời gian anh khó khăn, trượt trong nợ nần và phải trốn tránh nhiều năm trước đó.

Bản thân La Thành và mẹ của bé từng xảy ra khúc mắc, mâu thuẫn chồng chất, đấu tố trên mạng xã hội, tưởng như cạch mặt. Hợp tan vài lần, cặp đôi vẫn bỏ qua quá khứ để bên nhau hạnh phúc một thời gian, trước khi nam diễn viên chính thức xác nhận chia tay ở hiện tại.

La Thành xác nhận chia tay: Anh dở làm chồng và cả làm cha-4La Thành xác nhận chia tay: Anh dở làm chồng và cả làm cha-5La Thành xác nhận chia tay: Anh dở làm chồng và cả làm cha-6
La Thành và cô gái đã sinh con cho anh.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/la-thanh-xac-nhan-chia-tay-anh-do-lam-chong-va-ca-lam-cha-n-306215.html

La Thành

Tin tức mới nhất