Minh Luân vẫn thân thiết với gia đình Lan Ngọc dù đã chia tay

Minh Luân đã khoe ảnh hội ngộ gia đình chị gái của Lan Ngọc với tâm thế rất vui vẻ.

Mối tình của Minh Luân và Lan Ngọc từng một thời khiến báo chí và truyền thông tốn hao nhiều giấy mực. Cả hai không chỉ đẹp đôi về ngoại hình mà còn có sự nghiệp ngang bằng. Công chúng thời điểm đó hi vọng họ sẽ có cái kết viên mãn.

Đáng tiếc là không lâu sau đó vì phát sinh những mâu thuẫn, cặp đôi đã đường ai nấy đi. Minh Luân còn tố Lan Ngọc có người khác mà bỏ rơi anh.

Mới đây, Minh Luân đưa người yêu là Thiên Hương lên Đà Lạt du lịch. Anh đã hội ngộ với gia đình chị gái Lan Ngọc tại đây. Nam diễn viên tỏ ra rất thân thiết với anh rể của bạn gái cũ. Anh còn chụp ảnh rất vui vẻ cùng cháu trai của Lan Ngọc.

Từ động thái này cho thấy dù đã chia tay nhưng Minh Luân vẫn giữ mối quan hệ rất tốt với gia đình người yêu cũ.

Minh Luân vẫn thân thiết với gia đình Lan Ngọc dù đã chia tay-1Minh Luân vẫn thân thiết với gia đình Lan Ngọc dù đã chia tay-2Minh Luân vẫn thân thiết với gia đình Lan Ngọc dù đã chia tay-3

Hiện tại, Minh Luân đã tìm được hạnh phúc của mình. Anh cũng tính đến chuyện đưa nàng về dinh. Dù thời gian qua có nhiều tin đồn cho rằng nam diễn viên cơm không lành canh không ngọt với bạn gái nhưng anh đã nhanh chóng bác bỏ và khẳng định đám cưới vẫn sẽ diễn ra trong tương lai gần.

Minh Luân vẫn thân thiết với gia đình Lan Ngọc dù đã chia tay-4

Minh Luân vẫn thân thiết với gia đình Lan Ngọc dù đã chia tay-5
Minh Luân và bạn gái mới đang du lịch ở Đà Lạt

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/minh-luan-van-than-thiet-voi-gia-dinh-lan-ngoc-du-da-chia-tay-118242.html

Minh Luân Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất