La Vân Hi bị bạn diễn đấm đến mức nhập viện khẩn cấp

La Vân Hi buộc phải nhập viện khẩn cấp sau khi bị thương trên phim trường. Anh ở trong viện 2 tiếng và vẫn chưa ra về.

Khoảng 21 giờ tối 14/10, trên mạng xã hội lan truyền thông tin La Vân Hi buộc phải nhập viện khẩn cấp sau khi bị thương trên phim trường Người Theo Đuổi Ánh Sáng.

Theo tiết lộ, nam diễn viên bị thương trên mặt sau khi thực hiện cảnh quay đánh nhau cùng bạn diễn.

La Vân Hi bị bạn diễn đấm đến mức nhập viện khẩn cấp-1

Một nguồn tin cho biết vì cảnh quay yêu cầu sự chân thật nên bạn diễn đã đấm vào mặt La Vân Hi, khiến anh bị chấn động. Ngoài ra, người kia còn đeo nhẫn khiến cho mặt anh bị thương đến chảy máu.

Vì y tế tại bệnh viện nơi quay phim không đủ trình độ chuyên môn, anh được chuyển đến Trung tâm thẩm mỹ y tế của bệnh viện Thượng Hải. Sau 2 giờ đồng hồ ở trong viện, La Vân Hi vẫn chưa trở ra. 

La Vân Hi bị bạn diễn đấm đến mức nhập viện khẩn cấp-2
Nhiều người túc trực tại bệnh viện chờ tình hình của La Vân Hi

Đến 22 giờ cùng ngày, phòng làm việc của anh ra thông báo trấn an người hâm mộ: "Hôm nay La Vân Hi bị thương trong quá trình quay phim cùng bạn diễn, sau đó đã lập tức đến bệnh viện kiểm tra.

Có thông tin mới chúng tôi sẽ thông báo tới mọi người, mong rằng tất cả người hâm mộ sẽ bình tĩnh, cảm ơn sự quan tâm của các bạn".

La Vân Hi sinh năm 1988, tên thật là La Dực. Anh ra mắt với vai trò ca sĩ thần tượng trước khi chuyển mình sang diễn xuất.

Năm 2014, nam diễn viên có cơ hội góp mặt trong dự án phim truyền hình Bên Nhau Trọn Đời và nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Đến năm 2018, La Vân Hi vụt sáng với vai diễn Nhuận Ngọc trong bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương.

La Vân Hi bị bạn diễn đấm đến mức nhập viện khẩn cấp-3

Sau bộ phim, anh được mệnh danh mỹ nam cổ trang với vẻ ngoài đầy tiên khí. La Vân Hi cũng được khán giả bầu chọn là một trong “tân mỹ nam cổ trang” trên màn ảnh xứ Trung cùng với Hứa Khải, Thành Nghị, Chu Chính Đình. 

Không lâu trước đây, nam diễn viên gây sốc với thân hình gầy rộc, phải ngồi xe lăn. Trông anh già nua như "ông lão" dù mới 33 tuổi. 

La Vân Hi bị bạn diễn đấm đến mức nhập viện khẩn cấp-4

Hiện tại cư dân mạng vẫn tỏ ra vô cùng bức xúc, yêu cầu xác nhận tính chân thực của tin đồn cũng như sức khoẻ của La Vân Hi. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/la-van-hi-nhap-vien-khan-cap-n-281256.html

La Vân Hi

Tin tức mới nhất