Lady Gaga đóng vai chủ mưu ám sát cháu trai nhà sáng lập Gucci

Nhận lời đạo diễn Ridley Scott, nữ ca sĩ lắm chiêu dự kiến vào vai Patrizia Reggiani - người bị kết tội mưu sát chồng cũ Maurizio Gucci vào năm 1995.

Còn chưa hoàn thành The Last Duel, đạo diễn Ridley Scott đã lên kế hoạch thực hiện dự án tiếp theo. Lần này, tác giả thương hiệu Alien muốn đưa câu chuyện về vụ ám sát cháu trai nhà sáng lập Guccio Gucci lên màn bạc.

Theo trang Deadline, Lady Gaga dự kiến nhận vai Patrizia Reggiani. Đây là người đã bị tòa án kết tội mưu sát chồng cũ Maurizio Gucci vào năm 1995.

Lady Gaga đóng vai chủ mưu ám sát cháu trai nhà sáng lập Gucci-1
Lady Gaga dự kiến góp mặt trong dự án điện ảnh mới của Ridley Scott.

Dự án chưa có tựa đề chính thức sẽ là bộ phim đầu tiên mà Lady Gaga tham gia kể từ sau thành công vang dội của A Star Is Born. Tác phẩm ra mắt hồi 2018 từng giúp cô giành giải Oscar hạng mục Ca khúc chủ đề xuất sắc vớiShallow, cũng như có đề cử cho Nữ diễn viên chính xuất sắc.

Nhà làm phim Ridley Scott hiện bận rộn hoàn tất The Last Duel - bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên sáng giá bao gồm Matt Damon, Ben Affleck và Adam Driver. Chỉ khi hoàn thành dự án cho Fox - Disney, ông mới có thể hợp tác cùng Lady Gaga.

Bộ phim về vụ ám sát Maurizio Gucci do Roberto Bentivegna làm biên kịch dựa trên cuốn tiểu thuyết The House of Gucci: A Sensational Story of Murder, Madness, Glamour, and Greed của Sara Gay Forden.

Ở ngoài đời, Patrizia Reggiani và Maurizio Gucci kết hôn vào năm 1973 và có với nhau hai người con gái. Ngày 2/5/1985, sau 12 năm chung sống, Maurizio Gucci nói với vợ rằng ông đi công tác ngắn hạn, nhưng thực ra là để đến chỗ người tình rồi không bao giờ quay lại.

Lady Gaga đóng vai chủ mưu ám sát cháu trai nhà sáng lập Gucci-2
Patrizia Reggiani khiến dư luận sốc khi thuê người giết chết chồng cũ là cháu nhà sáng lập Gucci.

Năm 1991, hai người chính thức ly hôn. Theo đó, Patrizia Reggiani được hưởng khoản tiền trợ cấp 500.000 USD/năm. Đến ngày 27/3/1995, Gucci bị bắn gục bởi một tay giết thuê. Kẻ đứng sau vụ ám sát chính là Patrizia Reggiani. Người phụ nữ sau đó chịu án tù 18 năm và mới được thả tự do hồi 2016.

Con gái Reggiani từng cố thuyết phục thẩm phán rút lại bản án vì cho rằng khối u não bị cắt bỏ trước đó đã gây ảnh hưởng đến nhân cách của mẹ mình. Tuy nhiên, tòa án không chấp thuận điều đó.

Đến tháng 10/2011, toà cho phép Patrizia Reggiani hưởng chế độ giam lỏng để có thể làm việc. Song, người phụ nữ phát biểu: “Suốt cả cuộc đời này, tôi chưa bao giờ phải lao động và chắc chắn bây giờ lại càng không”.

 

Theo Zing


lady gaga

Tin tức mới nhất