Lady Gaga tung ảnh ‘giường chiếu’ với thú cưng sau đêm diễn

- Sau khi đêm diễn artRAVE: The ARTPOP Ball tại Madison Square Garden (MSG) kết thúc, Gaga đăng tải trên tài khoản Instagram mình hình ảnh của chú chó cưng mới ‘Asia’ nằm ngủ chung một giường với mình.

Lady Gaga tung ảnh ‘giường chiếu’ với thú cưng sau đêm diễn

Đối với fan của Lady Gaga, những việc làm ‘không giống ai’ đã quá quen thuộc nhưng ít ai biết được rằng đằng sau vỏ bọc ‘quái gở’ đó, 'Mẹ quái vật' lại là một người con vô cùng hiếu thảo cũng như có một tấm lòng yêu thương động vật.

Sau khi đêm diễn artRAVE: The ARTPOP Ball tại Madison Square Garden (MSG) kết thúc, Gaga đăng tải trên tài khoản Instagram mình hình ảnh của chú chó cưng mới ‘Asia’ nằm ngủ chung một giường với mình.


Gaga ngủ cùng với chú chó cưng Asia của mình

Sau một đêm biễu diễn cực kì sung sức với show diễn tại MSG trong khuôn khổ Tour diễn vòng quanh thế giới dài, những phút giây nghỉ ngơi là những giờ phút hiếm hói lắng lòng lại của cô nàng Born this way. Cô nàng đăng tải tấm hình cùng với dòng cảm nghĩ: “Asia đang ngủ với mẹ của cô ấy sau đêm diễn MSG.”

Trong một lần trả lời những câu hỏi của fan trên Twitter, cô không ngại ngần chia sẽ câu hỏi của fan hỏi về ‘Một thứ không thể thiếu khi đi tour vòng quanh thế giới’ và cô nàng đã trả lời: ‘Đó là Asia’. Đó cũng chính là lý do gần đây Asia xuất hiện cùng với Gaga mọi lúc mọi nơi.


Cô nàng chơi đùa cùng với thú cưng mới của mình.

Album mới của Michael Jackson đứng đầu 50 nước

Album biên tập xuất bản sau khi Michael Jackson qua đời - Xscape đã có trên các kệ đĩa ở Mỹ từ ngày 13/5. Album được phát hành bởi Epic Records và nhãn thu âm của Jackson là MJJ Music. Trang Digitalspy của Anh cho biết album Xscape đã vọt lên vị trí số một của nhiều bảng xếp hạng kỹ thuật số tại hơn 50 quốc gia.


Xscape đứng đầu nhiều bảng xếp hạng kỹ thuật số tại hơn 50 quốc gia

Album Xscape bao gồm 8 ca khúc chưa công bố trong kho ghi âm của Michael Jackson từ sau cái chết của "ông hoàng nhạc Pop" năm 2009. Nhà sản xuất âm nhạc lừng danh Timbaland và chủ tịch của Epic Records L.A. Reid điều hành sản xuất album này, với sự giúp đỡ từ Rodney Jerkins, StarGate và John McClain. Trong đó ca khúc tiêu đề Xscape được Micheal thu năm 2001 cho album Invincible.


Album Xscape bao gồm 8 ca khúc chưa công bố trong kho ghi âm của
Michael Jackson


Theo tạp chí Billboard, album Xscape của Michael Jackson và album Turn Blue của The Black Keys đang "chạy đua" cho vị trí quán quân mới của Billboard 200 Album. Tính đến ngày 14/5, album thứ tám Turn Blue của The Black Keys đang có lợi thế hơn Xscape của Jackson.


Xscape đang chạy đua cho vị trí quán quân Billboard 200

Theo dự báo, ngành công nghiệp đưa ra trước đây album Turn Blue có thể bán tới 150.000 bản trong tuần kết thúc ngày 18/5, trong khi đó, Xscape của Michael có thể bán được khoảng 140.000 bản. Cả hai album cùng được phát hành vào ngày 13/5.


Xscape của Michael có thể bán được khoảng 140.000 bản

Đĩa đơn đầu tiên của album Xscape là Love never felt so good được ra mắt tại iHeart Radio Music Awards hồi đầu tháng 5. Ca khúc này có một phiên bản song ca với sự góp giọng của Justin Timberlake. Love never felt so good ra mắt trên bảng xếp hạng đĩa đơn tại Anh ở vị trí 27 chỉ sau 24 giờ ra mắt. MV của ca khúc này sẽ sớm được ra mắt.


Love Never Felt So Good là đĩa đơn đầu tiên của album Xscape

Xscape là album thứ hai sau khi qua đời của Michael Jackson. Album trước đó là Michael được phát năm 2011. Album Michael ra mắt và đạt vị trí số 3 trên bảng xếp hạng Billboard 200, bán 228.000 trong tuần kết thúc vào ngày 19/12. Cho đến nay album này đã bán được 541.000 bản.

Vợ chồng Jay Z - Beyoncé thống trị đề cử BET Awards

Cặp vợ chồng nổi tiếng của Hollywood Jay Z và Beyoncé mới đây đã "bỏ túi" 4 đề cử tại BET Awards. Đây là con số đề cử nhiều nhất trong khuôn khổ giải thưởng năm nay , để lại "hi vọng nhỏ nhoi" cho Drake, Chris Brown và Pharrell Williams - những nghệ sỹ có 3 đề cử tại giải thưởng năm nay.


Jay Z và Beyoncé đã "bỏ túi" 4 đề cử tại BET Awards năm nay

Jay Z sẽ phải đối mặt với Drake, Kendrick Lamar, J. Cole và Future tại hạng mục Nghệ sỹ Hip hop xuất sắc nhất. Anh có rất nhiều cơ hội giành giải ở hạng mục này, khi đã cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời, một ca khúc anh hát chung với vợ của mình và một bản song ca với Justin Timberlake. Anh cũng được đề cử ở hạng mục Video của năm, nhờ sự kết hợp hoàn hảo với vợ.


Jay Z và Beyoncé sẽ phải đối mặt với nhiều đối thủ đang gờm

"Ong chúa" Beyoncé sẽ phải chạy đua cho hạng mục Nữ ca sỹ R&B xuất sắc nhất, cùng với Janelle Monae, Rihanna, Tamar Braxton, K. Michelle và Jhene Aiko. Ngoài ra cô còn có đến hai MV được đề cử trong hạng mục Video của năm, một MV kết hợp cùng Jay Z và một MV trong ca khúc solo Partition.

Pharrell phát hành MV Happy phiên bản Nhật

Đối với Pharrell, làm MV âm nhạc 24 giờ cho Happy vẫn là chưa đủ. Ngày 14/5, anh tiếp tục "sứ mệnh" làm lây lan hạnh phúc trên toàn thế giới bằng cách ra mắt phiên bản tiếng Nhật của Happy - siêu hit cực kỳ vui nhộn và phổ biến của mình.


MV âm nhạc 24 giờ cho Happy vẫn là chưa đủ

Theo đạo diễn Nigo và cũng là bạn thân của Pharrell, MV phiên bản mới của Happy vẫn có những điệu nhảy vui nhộn. MV này sẽ có sự tham gia của một loạt các gương mặt nổi tiếng của Nhật Bản như nhóm Hip hop Teriyaki Boyz, ca sĩ Toshinobu Kubota và một số thành viên của nhóm nhạc EXILE.


MV sẽ có sự tham gia của một loạt các gương mặt nổi tiếng của Nhật Bản

Happy là nhạc phim của Despicable Me 2 và được đề cử cho hạng mục Best Original Song tại lễ trao giải danh giá Oscar. Cho đến nay ca khúc này đã từng 10 tuần ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100.


MV Happy (Japan ver.) - Pharrell Williams

Vương Vương - Lee H


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao