Lại Hương Thảo bất ngờ được đánh giá cao vào phút chót

- Đại diện của Việt Nam, Lại Hương Thảo bất ngờ được chuyên gia của cuộc thi - bà Haraya đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá tại khu vực châu Á.

Chỉ còn một ngày nữa đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới 2013 sẽ được diễn ra long trọng tại Bali, Indonesia. Mặc dù chưa giành được giải thưởng phụ nào nhưng đại diện của Việt Nam, Lại Hương Thảo vẫn được đánh giá cao tại giờ chót. Mới đây, trên trang đưa tin về các cuộc thi sắc đẹp Missosology có đăng tải lời chuyên gia Haraya đánh giá về các thí sinh sẽ làm nên chuyện tại Miss World 2013.


Lại Hương Thảo được chuyên gia đánh giá là một trong những thí sinh
sáng giá của khu
vực châu Á cùng các đại điện Malaysia,
 HK China, Mongolia, Nepal
.

Theo đó, Lại Hương Thảo được bà  Haraya đánh giá là một trong những thí sinh sáng giá tại khu vực châu Á năm nay. Nhận xét về đại diện Việt Nam, bà cho biết:

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2013 sẽ được thực hiện trực tuyến trên 2Sao vào lúc 18h30 ngày 28/9/2013. Độc giả quan tâm chú ý theo dõi.
"Năm ngoái, Lại Hương Thảo đạt giải phụ Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á trong cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2012. Mặc dù năm nay không được lọt vào Top 20 nhưng những kinh nghiệm về cuộc thi đó sẽ là lợi thế của Lại Hương Thảo trong cuộc thi này. Cho tới hiện tại rất tiếc Hương Thảo vẫn chưa đạt giải phụ nào, nhưng cô ấy lúc nào cũng duyên dáng và quyến rũ".






Cô được khen ngợi rất quyến rũ.

Cùng với đó, bà cũng dự đoán 3 thí sinh sẽ đoạt ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu thế giới năm nay là Indonesia, Úc và Philippines.


3 người đẹp sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu thế giới năm 2013.

Phạm Việt

Tin tức mới nhất