Lại Hương Thảo là con gái trùm giang hồ

– Cô gái xinh đẹp 20 tuổi không may mắn khi có cả cha và mẹ đều là trùm giang hồ nhưng ở hai ‘chiến tuyến” khác nhau.

Đó là nội dung trong bộ phim điện ảnh thuộc thể loại tâm lý - hành động sắp ra mắt của người đẹp Lại Hương Thảo mang tên “Nhật ký giang hồ”. Trong phim, Hương Thảo vào vai Huyền – cô gái 20 tuổi . Huyền bị mẹ đẻ của mình bỏ rơi khi vừa mới một tháng tuổi. Cô được một người đàn ông nhận về nuôi. 20 năm sau, đứa trẻ bị bỏ rơi đã trở thành một sinh viên trường Đại học danh tiếng, nhưng cô không hề biết cha nuôi là một ông trùm giang hồ. Trớ trêu thay, băng đảng của cha nuôi là một đối thủ kình địch với băng đảng của mẹ đẻ cô gái. Những mâu thuẫn hận thù giữa hai trùm giang hồ này đã đẩy người con gái của họ vào cái chết bi thương.




Lại Hương Thảo ở hậu trường phim "Nhật ký giang hồ"


Để nhận được vai Huyền trong “Nhật ký giang hồ”, Lại Hương Thảo cũng phải trải qua vòng casting khắt khe của đạo diễn. Cô cũng phải ngồi đợi dài như nhiều diễn viên khác để chờ đợi đến lượt thử vai của mình. Đạo diễn Tạ Huy Cường nhận xét, Hương Thảo có lối diễn tự nhiên và tỏ ra có năng khiếu trong diễn xuất. Điều anh đánh giá cao là Thảo rất nghiêm túc và chịu khó tập luyện. Cô đọc rất kỹ kịch bản, tập trung vào từng chi tiết, lời thoại, khi xung quanh quá ồn ào, Thảo cũng không ngại mượn phòng riêng để tập kịch bản một cách trau chuốt nhất.

Sự nỗ lực của Hương Thảo được đạo diễn Tạ Huy Cường đánh giá cao và đó là lý do anh lựa chọn cô cho nhân vật Huyền của mình.

Cùng với Lại Hương Thảo, “Nhật ký giang hồ” còn có sự tham gia của các diễn viên trẻ Phạm Tiến Lộc, Kỳ Anh Trang, Nguyễn Anh Dũng và nhiều NSƯT – các diễn viên gạo cội của điện ảnh Việt Nam.

Hiện nay, “Nhật ký giang hồ” đã hoàn thành và dự kiến khởi chiếu vào ngày 20/12 tới đây. Tuy nhiên, rất ít thông tin về bộ phim được tiết lộ với báo chí. Ngay cả Lại Hương Thảo, mặc dù một thời gian rất được báo chí quan tâm vì là đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2013 cũng không hé lộ gì về thông tin mình tham gia bộ phim này.


Lại Hương Thảo tham gia casting như nhiều diễn viên khác



Cô tập trung nghiên cứu kịch bản rất kỹ



Khi xung quanh quá ồn ào, cô mượn phòng riêng để tập trung đọc
 kịch bản và tập diễn



Lại Hương Thảo và đạo diễn Tạ Huy Cường

T.C



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao