Lâm Á Hân công khai loạt thư nặc danh, úp mở trước nghi án hôn nhân đổ vỡ

Lập tài khoản ứng dụng trả lời câu hỏi ẩn danh xoay quanh cuộc sống đời tư, Lâm Á Hân dấy lên nghi án ly hôn với chồng.

Chia tay mối tình 5 năm với hot boy Minh Tú, tháng 2/2016 thông tin Lâm Á Hân lấy chồng, sinh con khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, Minh Tú và Á Hân được biết đến là thành viên của nhóm hài đình đám BB&BG. 

Chồng hiện tại của cựu hot girl là Phạm Hồng Hải, một rapper nổi tiếng của Sài Thành. Sau khi kết hôn, cả 2 liên tục khoe khoảnh khắc tình cảm trên trang cá nhân.
 

Lâm Á Hân công khai loạt thư nặc danh, úp mở trước nghi án hôn nhân đổ vỡ-1
Á Hân và ông xã Phạm Hồng Hải.
 

Tuy nhiên, gần đây trên trang cá nhân, Lâm Á Hân liên tục đăng tải dòng tâm trạng buồn bã đính kèm khoảnh khắc một mình bên con. Ngoài ra, loạt hình ảnh tình cảm bên chồng được bà mẹ ngôi sao gỡ bỏ, khiến mọi người rộ nghi án hôn nhân của cô đang có vấn đề.

"Con đường tương lai phía trước còn dài lắm. Cuộc sống của mỗi người có vô vàn mối bận tâm khác nhau. Chúng ta đến với thế giới này một mình, vậy thì cứ bước tốt một mình trước đã. Còn lại... tùy duyên", Á Hân viết.
 

Lâm Á Hân công khai loạt thư nặc danh, úp mở trước nghi án hôn nhân đổ vỡ-2
Lâm Á Hân "bình phẩm" về đàn ông
 

Những nghi ngờ còn chưa có lời giải đáp, mới đây Á Hân lại khiến dư luận tò mò úp mở nói về đời tư hôn nhân. Theo đó, cô lập tài khoản ứng dụng đặt câu hỏi ẩn danh (Sarahah) và sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi.

Ngay khi tài khoản mở, vô vàn những câu hỏi ẩn danh được gửi về hòm thư của bà mẹ 9X. Những câu hỏi xoay quanh cuộc sống hôn nhân của cô gây chú ý đặc biệt.

Theo đó, trước câu hỏi: "Chị là mẹ đơn thân à", Á Hân lấp lửng trả lời: "Đại khái là vậy". Khi được hỏi về danh tính cha đứa bé trong bụng, cựu hot girl đanh thép: "Mẹ của Đậu là chị, ba của Đậu cũng là chị và Mè cũng thế..."

Dưới đây là tin nhắn giữa Lâm Á Hân và người ẩn danh:
 

Lâm Á Hân công khai loạt thư nặc danh, úp mở trước nghi án hôn nhân đổ vỡ-3

Lâm Á Hân công khai loạt thư nặc danh, úp mở trước nghi án hôn nhân đổ vỡ-4
Lâm Á Hân lấp lửng trả lời về nghi án đang là mẹ đơn thân.

Lâm Á Hân công khai loạt thư nặc danh, úp mở trước nghi án hôn nhân đổ vỡ-5
Cựu hot girl khẳng định vừa là cha và là mẹ của các con.

Lâm Á Hân công khai loạt thư nặc danh, úp mở trước nghi án hôn nhân đổ vỡ-6

Lâm Á Hân công khai loạt thư nặc danh, úp mở trước nghi án hôn nhân đổ vỡ-7
Lâm Á Hân "dằn mặt" antifan khi bị cho là lấy con ra để làm chiêu trò.

 

Trước đó, vào tháng 11/2016 Lâm Á Hân khiến cả làng giải trí Việt xôn xao khi livestream gọi điện thoại tranh cãi với chồng về vấn đề tiền bạc. Cuộc nói chuyện kéo dài 10 phút. Trong khi cựu hot girl tỏ thái độ mệt mỏi, mong sớm ra tòa giải quyết mọi chuyện, Hải dùng những từ ngữ thô tục chửi Á Hân. Thậm chí anh con gọi vợ là "gái làng chơi".

Thời điểm đó, Lâm Á Hân cũng khẳng định đã nộp đơn ly hôn sau 2 năm chung sống với chồng. Cô tố Hải là người vũ phu, bạo lực: "Mình không thể chịu được tính vũ phu, bạo lực của Hải. Mọi chuyện đã bắt đầu từ khi mình sinh em bé. Con mới được 3 tháng mình đã phải ôm con về nhà ngoại".
 

Lâm Á Hân công khai loạt thư nặc danh, úp mở trước nghi án hôn nhân đổ vỡ-8
Lâm Á Hân công khai nộp đơn ly hôn ra tòa.
 

Về phía Hải, anh lên Instagram mỉa mai mẹ của con trai: "So nó với cái gì cũng không đáng. Rác rưởi, cặn bã. Lên Facebook thì chửi người này người kia hay lắm, nào ngờ mình còn thua như vậy. Thấy lỗi ở người khác mà không thấy đống rác trên đầu mình. Ít ra là ghét ai chửi vào mặt, ai hại mình chửi thẳng. Không có vô học chửi người không làm gì mình. Cũng không rảnh để nhờ người khác chửi hộ hay ăn mày sự ủng hộ".

Giữa tâm bão, Hân - Hải khiến dư luận "chóng mặt" bởi không lâu sau đó họ bị bắt gặp cùng đi xem phim như chưa có chuyện gì xảy ra. Hành động của cặp đôi khi ấy vướng phải nghi vấn cố tình tạo chiêu trò kinh doanh.
 

Lâm Á Hân công khai loạt thư nặc danh, úp mở trước nghi án hôn nhân đổ vỡ-9
Cuộc sống hiện tại của Lâm Á Hân vẫn đang là một dấu hỏi lớn.
 

Lâm Á Hân công khai loạt thư nặc danh, úp mở trước nghi án hôn nhân đổ vỡ-10
Á Hân sinh bé trai đầu đặt tên là Đậu. Hiện cô đang bầu được 36 tuần. Theo chia sẻ, em bé thứ 2 là con gái và được cô gọi ở nhà là Mè.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-a-han-cong-khai-loat-thu-nac-danh-up-mo-truoc-nghi-an-hon-nhan-do-vo-n-133222.html

Lâm Á Hân Hot Girl

Tin tức mới nhất