Lâm Á Hân và Phạm Hồng Hải công khai đi xem phim cùng nhau giữa ồn ào ly hôn

Lâm Á Hân và chồng cũ Phạm Hồng Hải bị bắt gặp đi xem phim cùng nhau giữa ồn ào scandal ly hôn.

Vào những ngày qua, sự việc cô nàng hotgirl Lâm Á Hân livestream trên facebook tố cáo chồng ngoại tình gây ồn ào cộng đồng mạng. ngay sau đó Lâm Á Hân thậm chí còn đăng tải bức ảnh đơn ly hôn khiến chồng cũ của cô Phạm Hồng Hải phải hứng chịu không ít chỉ trích.

Sự việc ồn ào này chưa kịp lắng xuống thì mới đây, nhiều cư dân mạng phát hiện Lâm Á Hân cùng Phạm Hồng Hải đi xem phim cùng nhau ngay giữa tâm bão dư luận. Không chỉ xuất hiện cùng nhau, cặp đôi còn có những hành động khá là thân thiết, dường như không hề có xích mích gì cả.

 

Nhiều người bắt gặp Á Hân và Hồng Hải đi xem phim cùng nhau

 

Những bức ảnh cặp đôi cùng đi xem phim và khá thân thiết

 

Ngay sau đó chính Á Hân cũng xác nhận qua facebook rằng sự việc đi xem phim cùng Phạm Hồng Hải là thật: "Một lần cuối trước khi ra tòa, chúng ta đều là con người đều có cảm xúc, hãy thật văn minh, tôn trọng cá nhân của mỗi con người". 

 Khá nhiều người ngạc nhiên khi thấy rằng chỉ mới hôm qua thôi, cặp đôi này không ngừng dùng những lời lẽ khó nghe cho nhau, mà giờ đây sẵn sàng công khai đi cùng nhau, liệu đây có phải là một chiêu trò  của cặp đôi Á Hân - Hồng Hải.

 

Lâm Á Hân phản pháo trên facebook việc đi xem phim cùng chồng cũ

 

 

Giang

Theo Vietnamnet

 

 

 

 

 

 

 


Lâm Á Hân hotgirl Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao