Không chỉ Lâm Á Hân , tình cũ cũng đăng đàn tố Phạm Hồng Hải lăng nhăng, lừa tiền

Câu chuyện lùm xùm về việc ngoại tình của chồng hotgirl Lâm Á Hân đang gây bão mạng xã hội



Hôm qua 18/11, cư dân mạng ngỡ ngàng khi biết tin hotgirl của BB&BG Lâm Á Hân và chồng là Phạm Hồng Hải đã ly hôn, mà nguyên do đổ vỡ hôn nhân là bởi vì Phạm Hồng Hải ngoại tình ngay khi cô đang mang thai con trai đầu lòng.

Ngay sau đó, hàng loạt công kích từ cư dân mạng hướng tới chồng cũ của Lâm Á Hân là Phạm Hồng Hải. Chưa dừng lại ở đó, hàng loạt những bằng chứng tố việc Hồng Hải ngoại tình được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Trong đó có một cô gái tự xưng là người yêu cũng của Hồng Hải đã có những lời lẽ khá nặng nề về anh chàng này.

 

Cụ thể theo những gì cô gái này chia sẻ, anh chàng Nguyễn Hồng Hải không chỉ lừa tình mà còn lừa tiền của rất nhiều cô gái trẻ nhẹ dạ cả tin, Hải thường xuyên nói rằng mình bị bệnh hiểm nghèo đồng thời kể rằng mình có anh em sinh đôi để tránh những rắc rối khi bị phát hiện ngoại tình. Chưa kể tới việc Hải khi quen ai đều một mực muốn cưới, cưới rồi sẽ bắt đầu trở mặt đánh đập đòi giết. 

Mặc dù chưa có bất cứ một kiểm chứng xác thực nào cho câu chuyện cô gái kia viết ra, xong những dòng chia sẻ trên vẫn nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía cư dân mạng.

Trước sự công kích không ngừng tư dư luận, Phạm Hồng Hải chia sẻ rằng việc chia tay Lâm Á Hân là sự giải thoát cho cả hai, đồng thời anh chàng cũng viết rằng "Ước gì chưa xảy ra cuộc tình này".

 

Phạm Hồng Hải hối hận vì kết hôn cùng Lâm Á Hân

 

Lâm Á Hân cùng chồng cũ Phạm Hồng Hải

 

Trong khi đó về phía bạn trai cũ của Lâm Á Hân là Nguyễn Minh Tú - một thành viên khác của BB&BG ngày xưa, sau khi biết thông tin Lâm Á Hân ly hôn vì chồng ngoại tình, anh chàng đã cho đăng tải dòng trạng thái có phần hả hê: "Ôi hot quá hot !!!". Dòng trạng thái này ngay lập tức cũng bị cư dân mạng "gạch đá" khiến anh chàng phải xóa đi ngay sau đó.

 

Minh Tú bị cư dân mạng "gạch đá" vì vô tâm trước việc của bạn gái cũ

 

Lâm Á Hân và Nguyễn Minh Tú khi còn bên nhau

 

Gen

Theo Vietnamnet

 

 

 

 


Lâm Á Hân hotgirl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao