Hotgirl Lâm Á Hân live stream cãi nhau với chồng. ly hôn vì Phạm Hồng Hải ngoại tình khi cô mang thai

Lâm Á Hân đã đổi lời giới thiệu thành "mẹ đơn thân" trên mạng xã hội cá nhân



Lâm Á Hân được biết tới là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của nhóm hài BB & BG, không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp đáng yêu, Lâm Á Hân còn được yêu mến nhờ lối diễn xuất tự nhiên hài hước. Chuyện tình giữa Lâm Á Hân cùng chàng rapper Phạm Hồng Hải được cư dân mạng vô cùng ghen tị khi cả hai kết hôn và có cùng nhau một cậu con trai nhỏ.

Tuy nhiên vào khoảng thời gian gần đây, Lâm Á Hân liên tục cho đăng tải những dòng trạng thái buồn bã cô đơn, kèm theo đó là việc xóa bỏ những hình ảnh tình cảm cùng chồng khiến nhiều người hoài nghi chuyện tình cảm cặp cả hai đang gặp vấn đề.

 

 

Lâm Á Hân buồn bã: "Người không cần phải đến nữa , đường mưa cũng đã quang rồi. 
Người không cần phải chọn giữa ai và ai, không ai"

 

Lâm Á Hân cùng chồng đã từng vô cùng hạnh phúc

 

Và mới đây nhất, Lâm Á Hân đã bất ngờ livestream trên facebook khi đang cãi vã với chồng qua điện thoại, trong đoạn clip chồng Lâm Á Hân nói chuyện khá gay gắt và sử dụng nhiều từ ngữ nặng nề. Trong khi đó cô nàng xuất hiện với gương mặt mệt mỏi chán chường, dường như cả hai đã không còn giành nhiều tình cảm cho nhau.

Sáng nay Lâm Á Hân cũng đã cho đăng tải hình ảnh đơn ly hôn như để chứng minh việc ly dị của mình là sự thật. Lâm Á Hân cũng thẳng thắn chia sẻ việc ly hôn xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm khi chồng của Lâm Á Hân ngoại tình lúc cô đang mang thai. Hiện câu chuyện ly hôn của Lâm Á Hân và chồng đang là được rất nhiều cư dân mạng quan tâm với gần 10.000 lượt chia sẻ.

 

Lâm Á Hân cùng con trai

Tờ giấy ly hôn do chính Lâm Á Hân đăng tải

 

Gen

Theo Vietnament

 

 

 

 

 

 


Lâm Á Hân Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao