Lâm Chí Dĩnh vẫn chưa nhớ được gì về vụ tai nạn

Gia đình cho biết Lâm Chí Dĩnh hiện đã qua cơn nguy kịch, có thể trò chuyện đơn giản với người thân.

Ngày 25/7, ETtoday đưa tin gia đình Lâm Chí Dĩnh thông báo tình trạng cụ thể của tài tử Sợi dây chuyền định mệnh sau 3 ngày nhập viện vì tai nạn giao thông.

Theo quản lý và người thân, sức khỏe Lâm Chí Dĩnh cải thiện đáng kể, đang dần ổn định. Nam diễn viên tỉnh táo, ý thức rõ ràng và có thể trò chuyện. Nam diễn viên tiếp tục thực hiện các ca phẫu thuật liên quan trong thời gian tới.

Lâm Chí Dĩnh vẫn chưa nhớ được gì về vụ tai nạn-1
Tình trạng của Lâm Chí Dĩnh ngày càng lạc quan

Về cáo buộc tiêu cực trong vụ tai nạn, quản lý Lâm Chí Dĩnh cho biết tình trạng thể chất của Lâm Chí Dĩnh vẫn chưa đảm bảo để tiếp nhận thẩm vấn từ cơ quan chức năng. Gia đình cũng muốn anh nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe trước khi hỏi về sự cố giao thông.

"Chị dâu đã cố hỏi anh về vụ tai nạn, nhưng anh ấy tỏ ra mơ hồ. Do đó, Nhược Nghi dừng lại. Chúng tôi không muốn anh ấy gắng sức suy nghĩ hay hồi tưởng vụ việc trong lúc này. Sức khỏe của anh ấy quan trọng hơn cả", Lâm Chí Hâm chia sẻ.

Vì vậy, Lâm Chí Hâm - em trai Lâm Chí Dĩnh - hy vọng công chúng không suy diễn, đưa ra các phán xét sai lệch về vụ việc trước khi có kết luận từ cảnh sát điều tra.

Tối 24/7, người mẫu Trần Nhược Nghi - vợ Lâm Chí Dĩnh - chia sẻ chồng cô khá hơn mỗi ngày. Con trai Jenson - bị thương nhẹ, vẫn ở bệnh viện để theo dõi.

Dưới bài đăng, các nghệ sĩ như Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân, Vương Tâm Lăng, Hầu Bội Sầm, Vương Dĩnh... cầu chúc Lâm Chí Dĩnh bình an, hồi phục. Họ đồng thời gửi lời động viên tinh thần Trần Nhược Nghi và gia đình đồng nghiệp.

Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson gặp tai nạn giao thông tại thành phố Đào Viên (Đài Loan) ngày 22/7. Cha con nam diễn viên được 5-6 công nhân và người qua đường giải cứu trước khi lửa nuốt chửng phần đầu xe. Tài tử bị vỡ xương mặt, gãy xương bả vai và chấn thương sọ não nhẹ.

Theo Trần Kiến Tông, Giám đốc bệnh viện Trường Canh - nơi Lâm Chí Dĩnh đang điều trị - ngôi sao Thiên long bát bộ sẽ mất khoảng 1-2 năm để phẫu thuật tái tạo gương mặt và khôi phục lại diện mạo.

Lâm Chí Dĩnh được tái tạo gương mặt bằng kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay là ứng dụng công nghệ nghệ in 3D trong y học. Kỹ thuật cho phép mô phỏng chính xác gương mặt nam diễn viên, và chỉ giải phẫu một lần duy nhất.

Phần khung xương mới thế chỗ bị vỡ được tạo ra nhờ lớp bột titanium (titan) gắn kết với nhau nhờ tia laser. Sau đó, phần mặt titanium được ghép nối với nửa xương mặt còn lại của Lâm Chí Dĩnh và được phủ một lớp khoáng để xương có thể phát triển.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/lam-chi-dinh-chua-nho-duoc-vu-tai-nan-post1338998.html?fbclid=IwAR0xGSmxfKruXq0hC24pYIsVhAekKPJsPRNF8yuGRIcd4Ob1DbKav-uW74o

Lâm Chí Dĩnh

Tin tức mới nhất