Sao đình đám Lâm Chí Huyền nói gì khi bị tố mắc bệnh phụ khoa?

Lâm Chí Huyền đã chính thức lên tiếng sau khi bị tay paparazzi Cát Tư Tề "bóc phốt" chuyện đời tư.

Những ngày qua, mạng xã hội xứ Trung xôn xao trước thông tin nam ca sĩ Lâm Chí Huyền có đời tư hỗn loạn.

Thông tin này bắt nguồn từ tay săn ảnh nổi tiếng Cát Tư Tề. Họ Cát tố cáo Lâm Chí Huyền mắc bệnh phụ khoa, lây cho bạn gái khiến cô phải phá thai.

Sao đình đám Lâm Chí Huyền nói gì khi bị tố mắc bệnh phụ khoa?-1

Đến chiều 26/6, nam ca sĩ đã phải lên tiếng sau những ồn ào chuyện đời tư. Giọng ca 55 tuổi chia sẻ: "Đang ngồi ở nhà, tai họa từ trên trời rơi xuống? Tin cũ từ 14 năm trước nay vẫn còn có người lan truyền. 

Năm 2008, đối với lời tố cáo sai sự thật này, tôi đã đặc biệt đưa ra giấy tờ khám sức khỏe để chứng minh mình vô tội. Các phóng viên báo đài có mặt tại thời điểm đó cũng đã tận mắt xác minh bản báo cáo trên.

Giờ đây, một tin tức cũ đã được làm sáng tỏ lại bị đào xới thêm lần nữa sau 14 năm, khiến tôi bị tổn thương lần hai, thật bất lực làm sao".

Ngoài ra Lâm Chí Huyền cũng tố cáo hành vi của các tay săn ảnh đã chiếm dụng tài nguyên công cộng, gây ảnh hưởng đến danh tiếng của các nghệ sĩ. 

Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng lên tiếng ủng hộ Lâm Chí Huyền, đồng thời yêu cầu Cát Tư Tề phải lên tiếng xin lỗi giọng ca gạo cội.

Sao đình đám Lâm Chí Huyền nói gì khi bị tố mắc bệnh phụ khoa?-2

Lâm Chí Huyền sinh năm 1966, tại Đài Loan. Anh sở hữu chất giọng truyền cảm và ghi dấu ấn với nhiều bản hit như Nước Mắt Nàng Mona Lisa, Tình Đơn Côi...

Sao nam được biết tới là người kín tiếng trong chuyện đời tư. Năm 2019, nam ca sĩ thừa nhận đã bí mật đăng ký kết hôn với Lâm Hồng Nhã - trợ lý lâu năm của anh. Hai người có một con trai, hiện đang học cấp 3. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-chi-huyen-noi-gi-khi-bi-to-mac-benh-phu-khoa-n-311262.html

Lâm Chí Huyền Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất