Lâm Chi Khanh diện đầm công chúa lần đầu diễn hài - Hiệp Gà hóa bà già

(2Sao) - Tối qua 30/12 tại Cung Việt Xô đã diễn ra chương trình Tết Vạn lộc với sự tham gia của nhiều ngôi sao tên tuổi ở cả lĩnh vực hài và âm nhạc.

Là chương trình ghi hình để phát hành DVD vào cuối năm nên chương trình có thời lượng dài hơn bình thường so với một đêm diễn chỉ biểu diễn trên sân khấu. Hơn 12 giờ, Gala Tết Vạn lộc mới kết thúc nhưng khán giả vẫn nán lại Cung Việt Xô đến phút cuối cùng để thưởng thức hết các tiết mục. Nói như MC Chiến Thắng- người dẫn dắt đêm diễn- đây là điều minh chứng cho sự hấp dẫn của các nghệ sĩ và là niềm vinh hạnh để họ rút ruột mang đến những tiết mục hay nhất cho khán giả với khoảng hơn 20 ca khúc hay nhất và ý nghĩa về mùa xuân, 3 tiểu phẩm hài,

Diễn viên Chiến Thắng và MC Thảo Vân đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình, Hoa Hậu
Kỳ Duyên cũng có mặt để ủng hộ các nghệ sỹ.



Người đẹp chuyển giới Lâm Chi Khanh lần đầu khoe giọng tại thủ đô.

Điểm nhấn của chương trình là tiểu phẩm: Tết Vạn lộc với sự thể hiện của các nghệ sĩ Vượng râu-Xuân Nghĩa (em trai Xuân Hinh), diễn viên Phan Anh, Lâm Chi Khanh, Thành Chip. Đây là lần đầu tiên Lâm Chi Khanh thử sức trong một tiết mục hài để mang đến sự mới lạ cho khán giả nhiều hơn là để chứng tỏ khả năng, vì đất diễn của cô không có nhiều. Dù sao, diễn xuất vẫn là một “địa hạt” mới mẻ với cô, nhưng nó có ý nghĩa như một sự “thăm dò” để biết đâu đó, năm sau, khi Tết Vạn lộc thực hiện mùa 2, cô sẽ không còn xuất hiện với vai trò ca sĩ nữa, mà sẽ là một diễn viên hài tiềm năng?



Nghệ sỹ Vượng Râu dành nhiều tâm huyết và sức lực cho chương trình này.

Đúng như nghệ sĩ hài Vượng Râu- Tổng đạo diễn đồng thời là người sản xuất chương trình- cho biết trước đó, Tết Vạn lộc không chỉ là tiếng cười để xong rồi thôi. Nó là một dấu ấn của tình yêu thương, nỗi trăn trở về một cái tết đoàn viên, xum họp bên gia đình mỗi khi tết đến xuân về. Nhưng truyền thống đẹp và nhân văn ấy đang dần bị mai một khi các gia đình ngày càng có xu hướng “Tây hóa” tết Việt. Họ đi du lịch trong nước, ngoài nước thay cho việc đón tết ở nhà, bỏ lại cha mẹ chịu cảnh neo đơn, ngậm ngùi khi nhớ về không khí đầm ấm của tết xưa. Tiểu phẩm là sự nhắc nhớ về chữ hiếu, bởi tết không chỉ là để nghỉ ngơi, vui chơi, mà còn là dịp để báo đáp cha mẹ. Bởi với người già, Lộc không phải là của cải vật chất mà chính là Lộc con, Lộc cháu.






Hiệp Gà và Hán Văn Tình trong tiểu phẩm hài cười ra nước mắt.

Hai tiểu phẩm còn lại của nhóm nghệ sĩ hài quen thuộc Quang Tèo - Giang còi - Trà My và Đức Hải-Hiệp Gà- Hán Văn Tình tiếp tục nhấn vào chủ đề: Cười để yêu thương.




Trong tiểu phẩm “Ai chả sợ vợ”, Giang còi-Quang tèo vẫn tiếp tục “thương hiệu” sợ vợ một cách...  hèn đáng yêu nhưng lại không dám thừa nhận là sợ vợ.  Họ thách đố nhau xem ai “trị” được vợ nhưng vợ Quang tèo (Trà My) đã “dạy” cho họ một bài học về tính sĩ diện và mải mê rượu chè, không biết lo lắng cho vợ con khi cái tết đang cận kề.

Dù sức khỏe không tốt nhưng nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn góp mặt trong một tiểu phẩm của nhóm hài Đức Hải-Hiệp Gà. Ông diễn cầm chừng, nhường “đất” cho hai bạn diễn được tung hứng nhiều hơn. Sự xuất hiện của Hiệp Gà quả thật là một sự hấp dẫn lớn với khán giả, khi tiết mục được biểu diễn ở cuối chương trình nhưng bất chấp thời gian, bất chấp ngày mới đã sang, khán giả vẫn muốn được xem sự trở lại của anh mới mẻ thế nào.




Cũng bắt đầu vào khung giờ khá muộn, nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn khiến khán giả reo hò, phấn chấn khi anh xuất hiện. Đến nỗi, khi tiết mục kết thúc, MC Thảo Vân hài hước nói với bạn dẫn: “Chiến Thắng có biết là mình ra vào lúc này là khiến khán giả bực lắm không?”.

Nữ kiện tướng Dancesport Khánh Thi đang chia sẻ với khán giả về việc lần đầu tiên trở lại với sân khấu, MC Thảo Vân đã ngắt lời cô và nói bằng giọng hổn hển để vừa “cứu nguy” cho Khánh Thi, vừa “trách yêu” Chiến Thắng “sao không phỏng vấn tôi mà lại chơi khó ca sĩ vậy, người ta vừa biểu diễn xong mà...”. Với bản lĩnh sân khấu dày dặn, Chiến Thắng đáp lời: “Vâng, với một ca sĩ vừa hát vừa biểu diễn các vũ điệu sôi động như vậy quả thật là rất tốn sức. Nhất là khi Khánh Thi lại hát live và lâu rồi mới trở lại sân khấu”.





Vì là chương trình phát hành vào dịp Tết nên đạo diễn Vượng râu đã lựa chọn nhiều mảng miếng để khán giả thưởng thức. Nhiều ca khúc về xuân, tết được lựa chọn là nhằm thỏa mãn cho nhu cầu đó. Có ca khúc sôi động nhưng cũng lắng lòng da diết với những lời tự sự về một mùa xuân xưa đẹp đẽ, dịu dàng. Nữ hoàng sầu muộn Giao Linh đưa khán giả trở lại với không khí của mùa xuân thương nhớ với hai ca khúc: Tâm sự ngày xuân và Đón xuân này nhớ xuân xưa; Ngọc Liên đưa khán giả trở về với một Hà Nội đẹp như tranh vẽ trong Làng lúa làng hoa; Tân Nhàn là một màu sắc cổ truyền với Đêm ả đào; Thanh Ngoan hát xẩm; Lâm Chi Khanh da diết với Về đâu mái tóc người thương, Hoa dại trang nhật ký. Cậu bé Đức Vĩnh mang đến màn trình diễn làm nên giải Quán quân Vietnam got talent: Thị Màu lên chùa...





Một nửa chặng đường của Tết Vạn lộc đã thực hiện xong, giờ là lúc chờ đón sản phẩm ghi hình này sẽ đến tay công chúng. Cảm nhận là thuộc về khán giả, chỉ biết rằng, khi dự chương trình, một nhà báo đã đánh giá rằng, sân khấu của Tết Vạn lộc lung linh và hoành tráng chẳng kém gì các chương trình ghi hình phát hành đĩa DVD đình đám.


Diễm Trinh

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất