Lâm Chí Linh phủ nhận sống chung cùng "tình cũ" Ngôn Thừa Húc

(2Sao) - Lâm Chí Linh đã lên tiếng về scandal gần đây với Ngôn Thừa Húc.

Vào ngày 22/3 Lâm Chí Linh xuất hiện tại một sự kiện để chia sẻ về bí quyết chăm sóc da của bản thân. Cô mặc một bộ váy đen làn tôn lên làn da trắng ngần và vẻ đẹp quyến rũ trẻ trung. Về việc chăm sóc da, Lâm Chí Linh chia sẻ trước khi đi ngủ cô nhất định phải rửa sạch mặt, đắp mặt nạ sau đó sử dụng huyết thanh và các loại mĩ phẩm dưỡng ẩm. 

Nhiệt độ và độ ẩm trong phòng cũng rất quan trọng cho làn da, tập thể dục và uống nhiều nước cũng là một yếu tố cần thiết để có một làn da khỏe mạnh. Gần đây người đẹp tham gia chương trình thực tế, nên làn da cô ít nhiều bị tổn thương, để lấy lại làn da trắng, hàng ngày cô đều uống nhiều nước lúa mạch và nước chanh để chăm sóc da.

Lâm Chí Linh xinh đẹp tại sự kiện



Người đẹp chia sẻ cách chăm sóc da khá cầu kì của mình



Khi được hỏi về scandal sống chung cùng Ngôn Thừa Húc trong thời gian qua, Lâm Chí Linh đã thẳng thắn phủ nhận: "Dưới sự giám sát của bảo vệ tòa nhà, tôi còn sống chung cùng cha mẹ nữa, làm sao có thể có mặt Ngôn Thừa Húc đây". Tuy nhiên cô cũng không phủ nhận việc bản thân cùng Ngôn Thừa Húc vẫn còn liên hệ với nhau, hai người vẫn thường xuyên chia sẻ công việc và tâm sự những khó khăn, cô chia sẻ: "Chúng tôi vẫn chưa tìm được thời điểm thích hợp".

Scandal sống chung nhà của Lâm Chí Linh bắt nguồn từ bức ảnh nhà cô cùng Ngôn Thừa Húc có nội thất tương đối giống nhau khiến nhiều người nghi ngờ. Gần đây Lâm Chí Linh còn khá thân thiết với bạn diễn Lý Trị Đình khi hai người cùng tham gia "Hoa Dạng Tỷ Tỷ".

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất