Làm dâu sướng như bà hoàng, chị dâu vẫn 'cắm sừng' anh tôi

Giờ mình mà nói ra thì với tính cách của anh mình, chắc chắn anh sẽ bỏ vợ. Còn chuyện ghê gớm hơn thì mình không dám nghĩ đến.

Mình là “bà cô bên chồng” thật nhưng chưa bao giờ đành hanh, ngoa ngoắt hay hỗn láo với chị dâu nửa lời. Ngược lại, mình rất thương vì chị ấy ở xa (ngoài Bắc) mà vẫn dũng cảm để vào tận trong Nam làm dâu nhà mình.

Anh hai với chị dâu cưới nhau được 6 năm và hiện có một bé trai 5 tuổi. Cưới xong bố mẹ mình cho anh chị tùy ý quyết định nơi làm việc, chỉ cần cuối tuần về nhà chơi thăm con là được rồi.

Nhà mình rộng rãi và thoải mái, bố mẹ cũng rất hiện đại, không bao giờ ép con cái phải sống theo ý mình.

Đám cưới xong bố mẹ cho tiền anh chị mua chung cư dưới thành phố để tiện cho công việc. Nhưng khi bố vừa nhờ vả xin cho chị làm văn thư trong một trường tiểu học thì chị có bầu, ốm nghén quá lại phải xin nghỉ để về nhà mình dưỡng thai.

Lúc ấy cùng với thời điểm mình thi trượt đại học, phải về ôn tiếp chờ năm sau thi lại. Mình thương chị nghén mệt nên chủ động làm hết mọi việc trong nhà, hỏi chị thèm ăn gì để đi mua.

Sáng mình đi chợ thì chị nấu ăn, mình phụ chị làm. Quần áo mình cho hết vào máy giặt, mình không kịp phơi thì chị phơi giùm, chị quét nhà thì mình lau nhà.

Ngày chị sinh, vì chị nhỏ người quá mà cố sinh thường nên ảnh hưởng đến xương chậu. Mẹ và anh mình thay nhau giúp chị đi lại, mình thì giữ em bé, chị dâu mình không về sữa nên em bé phải uống sữa công thức.

Làm dâu sướng như bà hoàng, chị dâu vẫn cắm sừng anh tôi-1
(Ảnh minh họa)

Xuất viện trở về nhà, mẹ chị không vào thăm. Thấy vợ buồn nên anh hai gọi điện năn nỉ mẹ vợ, anh lo toàn bộ chi phí vé máy bay và ăn uống thì bà mới chịu vào nhưng ở đúng 5 ngày đã đòi về.

Đến khi cháu mình biết đứng, chị để con ở nhà cho bố mẹ mình trông để xuống thành phố với chồng.

Nhà mình có cao su nên mẹ mình đi làm từ 1h sáng, bố và mình trông cháu. Nhưng đa số là mình chăm cháu, cho nó ăn rồi chiều địu đi công viên chơi. Cuối tuần anh chị về thì mình mới có thời gian ra trung tâm ôn thi.

Ngày mình thi đậu đại học, cả nhà mình ai cũng vui mừng, trừ chị dâu. Chị ấy thái độ hậm hực nói với mình: “Cô đi học thì ai chăm thằng Bin, nhà coi như mất một ô sin cao cấp”.

Mình hơi chạnh lòng trước câu nói của chị nhưng cũng không để bụng. Mình vẫn đối xử tốt với chị dâu. Đi học nhưng mình vẫn về nhà thường xuyên chăm cháu đỡ bố mẹ.

Tháng trước, mình tốt nghiệp đại học với tấm bằng giỏi. Hôm ấy là cuối tuần, nhân dịp anh chị về đông đủ nên cả nhà bày ra ăn uống để chúc mừng mình.

Từ đầu tới cuối chị dâu chẳng động tay việc gì, cứ nằm trên phòng nghịch điện thoại đến lúc mình gọi xuống ăn chị mới xuống. Ăn xong, mình cũng dọn dẹp luôn để chị trông con. 

Lúc cất đồ ăn vào tủ, mình vô tình đọc được tin nhắn nhạy cảm hiện trên màn hình của chị dâu vì chị đang cắm sạc điện thoại ở đó. Mình sốc, mình hoảng hồn đến làm rơi vỡ cả đĩa thịt trên tay khi biết chị dâu ngoại tình.

Cả nhà mình chạy vào hỏi có chuyện gì nhưng mình cố nói là vô ý nên làm vỡ đĩa. Chị dâu như hiểu chuyện nên kéo luôn mình lên phòng rồi quỳ xuống cầu xin mình: “Em hãy coi như chưa thấy gì hết, vì thằng Bin, vì anh Thắng và vì bố mẹ em, xin em hãy tha thứ cho chị lần này. Chị hứa sẽ chấm dứt chuyện này ngay lập tức…”.

Làm dâu sướng như bà hoàng, chị dâu vẫn cắm sừng anh tôi-2
(Ảnh minh họa)

Chị đã khóc rất nhiều, còn mình thì không thể tiêu hóa nổi những lời của chị ta. Giờ mình mà nói ra thì với tính cách của anh mình, chắc chắn anh sẽ bỏ vợ. Còn chuyện ghê gớm hơn thì mình không dám nghĩ đến. Mình nên làm gì đây?

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-dau-suong-nhu-ba-hoang-chi-dau-van-cam-sung-anh-toi-n-276941.html

chị dâu em chồng Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao