Lâm Duẫn sớm thất nghiệp vì diễn kém

Kỹ năng thể hiện trước ống kính của Lâm Duẫn không có dấu hiệu cải thiện. Màn tái xuất mới đây của sao nữ bị chê diễn xuất nhạt nhòa.

Lâm Duẫn sớm thất nghiệp vì diễn kém-1Lâm Duẫn sớm thất nghiệp vì diễn kém-2
Lâm Duẫn vừa trở lại màn ảnh sau hai năm vắng bóng với bom tấn truyền hình Mộng Hoa Lục. Cô hợp tác với các ngôi sao Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu, Liễu Nham. Tuy nhiên nữ diễn viên đánh mất cơ hội vực dậy sự nghiệp ảm đạm. Theo Sina, Lâm Duẫn là cái tên duy nhất trong dàn sao trụ cột đứng ngoài thành công, không được nhắc đến giữa cơn sốt truyền thông của Mộng Hoa Lục những ngày qua.

Lâm Duẫn sớm thất nghiệp vì diễn kém-3
Trong Mộng Hoa Lục, Lâm Duẫn vào vai Tống Dẫn Chương. Dẫn Chương là ca nương chuyên phục vụ đàn hát cho giới quan lại ở Hàng Châu. Cô suýt bị Châu Xá - tự xưng con trai hàng buôn đồ da, nhiều đời giàu có - lừa hôn nếu không nhờ sự sắc sảo của Triệu Phán Nhi giúp vạch mặt Châu Xá.

Lâm Duẫn sớm thất nghiệp vì diễn kém-4
Theo Sina, Lâm Duẫn có ngoại hình nổi bật nhất Mộng hoa lục, xứng danh "đệ nhất nghệ nhân đàn tỳ bà Hàng Châu". Cô cũng thể hiện được nét ngây thơ của thiếu nữ dại khờ trong tình yêu. Nhưng so với sự tự nhiên, linh hoạt của Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu hay nữ phụ Liễu Nham, Lâm Duẫn lép vế.

Lâm Duẫn sớm thất nghiệp vì diễn kém-5Lâm Duẫn sớm thất nghiệp vì diễn kém-6
Trong Mộng Hoa Lục, cô ít biểu cảm gương mặt. Giới chuyên môn cho rằng Lâm Duẫn "nhát" diễn sau nhiều lần bị chỉ trích biểu cảm khoa trương. Điều này khiến nhân vật Tống Dẫn Chương của cô nhạt nhòa giữa dàn diễn viên ai cũng thể hiện tròn vai. Theo On, thất bại với Mộng hoa lục khiến cơ hội góp mặt trong dự án truyền hình - điện ảnh hạng A sắp tới của Lâm Duẫn mong manh. Cô rơi khỏi hàng nữ chính xuống nữ phụ từ cuối năm 2020.

Lâm Duẫn sớm thất nghiệp vì diễn kém-7Lâm Duẫn sớm thất nghiệp vì diễn kém-8
Sau khi nổi lên nhờ Mỹ Nhân Ngư (2016) và sự nâng đỡ của Châu Tinh Trì, sự nghiệp đóng phim của Lâm Duẫn ngày càng đi xuống. Các tác phẩm sau này của người đẹp như Tây Du: Phục Yêu Thiên, Tước Tích, Thơ Ngây, Ốc Sên Và Chim Hoàng Oanh... đều bị "điểm danh" trong danh sách phim tệ nhất năm của màn ảnh Hoa ngữ.

Lâm Duẫn sớm thất nghiệp vì diễn kém-9

Lâm Duẫn sớm thất nghiệp vì diễn kém-10
Theo QQ, tốc độ nổi tiếng của phim tỷ lệ nghịch với năng lực thực tế biến Lâm Duẫn trở thành thảm họa diễn xuất. Sự yếu kém của cô bị lộ rõ rệt qua từng phim. Vì khả năng hạn chế, Lâm Duẫn bị xếp vào nhóm những người đẹp diễn dở nhất thế hệ 9X.

Lâm Duẫn sớm thất nghiệp vì diễn kém-11
Khả năng diễn tệ khiến Lâm Duẫn bị nhà sản xuất quay lưng. Sau thất bại của Ốc Sên Và Chim Hoàng Oanh, nàng thơ của Châu Tinh Trì thất nghiệp suốt 2 năm. Nữ diễn viên phải chuyển sang livestream bán hàng, thực hiện các vlog hướng dẫn làm đẹp để duy trì tên tuổi.

Lâm Duẫn sớm thất nghiệp vì diễn kém-12
Ngoài Mộng Hoa Lục, Lâm Duẫn còn có phim thanh xuân - học đường Story Of Time đang phát sóng. Nhưng tác phẩm web drama tầm trung này không gây chú ý.

Lâm Duẫn sớm thất nghiệp vì diễn kém-13Lâm Duẫn sớm thất nghiệp vì diễn kém-14
Tác phẩm chờ chiếu được mong đợi hiếm hoi của Lâm Duẫn là Mỹ Nhân Ngư 2. Dự án đánh dấu màn tái hợp tác giữa cô và Châu Tinh Trì. Mỹ Nhân Ngư 2 khởi quay từ năm 2018 nhưng đã bị hoãn ra mắt suốt 4 năm.

Lâm Duẫn sớm thất nghiệp vì diễn kém-15

Lâm Duẫn sớm thất nghiệp vì diễn kém-16
Trái với diễn xuất, con đường tham gia chương trình giải trí và mảng thời trang của nữ diễn viên sinh năm 1996 suôn sẻ hơn. Cô là nghệ sĩ trẻ được đài truyền hình trung ương ưu ái mời biểu diễn trong sự kiện lớn. Với gương mặt cuốn hút, vóc dáng chuẩn, Lâm Duẫn đắt show chụp ảnh thời trang bậc nhất Trung Quốc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/lam-duan-som-that-nghiep-vi-dien-kem-post1324988.html

phim trung quốc lâm duẫn diễn viên trung quốc

Tin tức mới nhất