Lâm Duẫn và dàn sao trẻ sự nghiệp yên ắng, hẹn hò ồn ào

Những ngôi sao này bị chỉ trích vì không đặt nặng sự nghiệp, tuổi còn trẻ nhưng liên tục vướng tin đồn yêu đương.

Lâm Duẫn

Lâm Duẫn sinh năm 1996 tại Chiết Giang (Trung Quốc). Tên tuổi của nữ diễn viên vụt sáng khi được Châu Tinh Trì mời đóng chính trong bộ phim Mỹ Nhân Ngư (2016).

Năm đó, Lâm Duẫn là hiện tượng gây sốt của showbiz Hoa ngữ khi vượt qua 120.000 mỹ nhân, giành được vai diễn nặng ký, đắt giá.

Lâm Duẫn và dàn sao trẻ sự nghiệp yên ắng, hẹn hò ồn ào-1

Nhờ sự o bế của Châu Tinh Trì, ngôi sao trẻ liên tục góp mặt trong nhiều phim như Tước Tích, Tây Du Phục Ma Thiên... Tuy nhiên, Lâm Duẫn ngày càng mất điểm trong mắt khán giả vì sự nghiệp thụt lùi, diễn xuất của cô bị chê cường điệu, phô trương.

Không chỉ bị đánh giá thấp về năng lực, đời tư thị phi của Lâm Duẫn cũng gây ra nhiều tranh cãi. Chập chững vào nghề chưa bao lâu, cô đã bị đào bới lại hàng loạt scandal như chụp ảnh nội y khi mới 14-15 tuổi, hút thuốc, đánh nhau, uống rượu...

Lâm Duẫn và dàn sao trẻ sự nghiệp yên ắng, hẹn hò ồn ào-2
Lâm Duẫn và Nhan Nhân Trung

Nàng thơ của Châu Tinh Trì thường xuyên lên báo nhờ vào chuyện tình ái thay vì kỹ năng diễn xuất. Cô được cho là từng hẹn hò Phùng Thiệu Phong, Vương Đại Lục, Tống Uy Long. 

Trước đó, vào tháng 5/2021, Lâm Duẫn cũng thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò tại nhà riêng của nam ca sĩ Nhan Nhân Trung. 

Yên Hủ Gia

Những ngày qua, cái tên Yên Hủ Gia liên tục lọt vào top tìm kiếm nhờ loạt ảnh hẹn hò "em gái quốc dân" Trương Tử Phong.

Cho đến nay, phía 2 nghệ sĩ chưa hề lên tiếng trước tin đồn, song điều đó càng khiến cư dân mạng thêm chắc chắn chuyện tình cảm của bộ đôi.

Lâm Duẫn và dàn sao trẻ sự nghiệp yên ắng, hẹn hò ồn ào-3

Yên Hủ Gia sinh năm 2001, hiện đang theo học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Từ năm 2009, nam thần tượng đã tham gia quay quảng cáo và các cuộc thi tài năng. 

Yên Hủ Gia từng hoạt động trong 2 nhóm nhạc thần tượng là X Cửu Thiếu Niên Đoàn và R1SE. Ngoài ra anh cũng diễn xuất trong nhiều bộ phim như Khuynh Thế Hoàng Phi, Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta...

Trái ngược với sự nghiệp chưa có gì đáng kể, đời tư của nam thần tượng lại nhận nhiều chú ý hơn cả. Năm 2020, Yên Hủ Gia bị bạn gái cũ tố cáo đời tư bê bối, "bắt cá hai tay". Không lâu sau, lần lượt có tới 6 cô gái cùng lên tiếng vạch trần Yên Hủ Gia ngoại tình.

Lâm Duẫn và dàn sao trẻ sự nghiệp yên ắng, hẹn hò ồn ào-4
Nam thần tượng và bạn gái cũ

Nhiều cư dân mạng đặt biệt danh cho anh là "ông hoàng quản lý thời gian" khi vừa hoạt động nghệ thuật, cân bằng việc học tại trường và hẹn hò tới 7 cô gái một lúc.

Âu Dương Na Na

Âu Dương Na Na sinh năm 2000, từng là ngôi sao 10x được săn đón nhất của showbiz Trung Quốc.

Từ khi lên 10 tuổi, cô đã thành thạo cello, 12 tuổi trở thành người trẻ tuổi nhất được biểu diễn tại National Concert Hall của Đài Loan và giành nhiều giải thưởng cấp quốc gia, được mệnh danh là thần đồng cello xứ Đài.

Cô cũng lọt vào top “Những người có sức ảnh hưởng dưới 30 tuổi" của tạp chí Forbes.

Lâm Duẫn và dàn sao trẻ sự nghiệp yên ắng, hẹn hò ồn ào-5

Năm 2013, Âu Dương Na Na trở thành một trong 160 học viên trên toàn thế giới được nhận vào học viện âm nhạc Curtis (Curtis Institute of Music), đồng thời là học viên trẻ nhất của học viện này.

Tuy nhiên cô quyết định bỏ ngang việc học để về nước gia nhập showbiz. Âu Dương Na Na từng góp mặt trong nhiều bộ phim như Bí Quả, Vâng Thượng Tiên Sinh, Chuyện Tình Bắc Kinh...

Tuy nhiên, trái ngược với nhan sắc xinh đẹp nổi bật, khả năng diễn xuất của cô nhận phải hàng loạt chỉ trích, đóng phim nào "flop" phim nấy.

Lâm Duẫn và dàn sao trẻ sự nghiệp yên ắng, hẹn hò ồn ào-6

Cô từng vướng tin đồn hẹn hò với 3 mỹ nam trẻ nổi tiếng là Phạm Thừa Thừa (em trai Phạm Băng Băng), Lưu Hạo Nhiên và Trần Phi Vũ. 

Nhiều khán giả nhận xét Âu Dương Na Na không có tác phẩm nổi bật, thay vào đó chuyện đời tư và hẹn hò lại được công chúng quan tâm nhiều hơn. 

Trương Minh Ân

Trương Minh Ân sinh năm 1995. Anh là nam diễn viên mới nổi nhờ thành công của các tác phẩm Lão Cửu Môn, Sa Hải, Đinh Mão...

Sự nghiệp chưa có chỗ đứng vững chắc, anh đã bị cư dân mạng tẩy chay vì scandal ngoại tình. Tháng 6/2020, loạt ảnh Trương Minh Ân bị bắt gặp ôm hôn thân mật với Hồ Băng Khanh, cả hai nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung bộ phim Trùng Đồ Đằng. 

Lâm Duẫn và dàn sao trẻ sự nghiệp yên ắng, hẹn hò ồn ào-7
Từ Lộ và Trương Minh Ân

Những bức ảnh khiến cư dân mạng ngỡ ngàng bởi Trương Minh Ân thời điểm đó đang công khai tình cảm với nữ diễn viên Từ Lộ. Cặp đôi còn tham gia chương trình hẹn hò trên truyền hình.

Không lâu sau đó, Hồ Băng Khanh đã nhận phỏng vấn độc quyền từ Sina và quyết định tố cáo Trương Minh Ân. 

Cô cho biết Trương Minh Ân chủ động theo đuổi cô, nam tài tử khẳng định đã chia tay bạn gái. Anh còn dạy cô cách sử dụng truyền thông để vùi dập bạn gái cũ Từ Lộ. Điều này khiến Hồ Băng Khanh cảm thấy sợ hãi nên quyết định tung hê toàn bộ sự thật.

Sau bê bối, sự nghiệp của Trương Minh Ân xuống dốc và bị công chúng tẩy chay. Tháng 9/2021, anh còn vướng nghi án làm trai bao, chuyên tiếp rượu cho các nữ đại gia.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-duan-va-dan-sao-tre-su-nghiep-yen-ang-hen-ho-on-ao-n-296496.html

Yên Hủ Gia Âu Dương Na Na lâm duẫn

Tin tức mới nhất