Lâm Khánh Chi 'bạo chi' hàng hiệu đắt tiền cho con trai mới sinh

Lần đầu tiên nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi đăng tải hình ảnh cận mặt con trai sinh bằng phương pháp mang thai hộ.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi đăng tải hình ảnh con trai của mình được sinh bằng phương pháp mang thai hộ. Nhiều người đã dành những lời chúc phúc tốt đẹp nhất cho hai mẹ con.

Lâm Khánh Chi bạo chi hàng hiệu đắt tiền cho con trai mới sinh-1
Lần đầu tiền Lâm Khánh Chi đăng tải hình ảnh cận mặt con trai lên trang cá nhân.

Được biết con trai của Lâm Khánh Chi được đặt tên là Trần Huỳnh Thiên Long, tên ở nhà là Ku Bi. "Bây giờ cuộc sống của tôi hạnh phúc và viên mãn. Tôi vui vì sau bao nhiêu năm, ước mơ được làm mẹ của mình đã trở thành hiện thực. Từ khi Ku Bi về nhà, anh Hùng phụ giúp tôi rất nhiều, từ việc lo cho shop, quản lý, nhận show cho đến các công việc trong gia đình. Anh bớt chơi game và dành thời gian chăm sóc bé nhiều hơn. Niềm vui của tôi đến giờ vẫn chưa dứt" - Lâm Khánh Chi chia sẻ về cuộc sống viên mãn.

Lâm Khánh Chi bạo chi hàng hiệu đắt tiền cho con trai mới sinh-2
Lâm Khánh Chi hiện tại đang có cuộc sống viên mãn bên cạnh chồng và con.

Nói về sự nghiệp ca hát sau khi có con, Lâm Khánh Chi cho hay sẽ vẫn tham gia các hoạt động nghệ thuật, tuy nhiên sẽ dành nhiều thời gian cho gia đình. “Tôi cũng sẽ nhận vài show để đi hát cho vui chứ không cũng buồn và nhớ sân khấu. Nghề của mình thì làm sao mình bỏ được. Chỉ là bây giờ tôi phải dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Sau này, khi mọi thứ ổn định, tôi sẽ trở lại hoạt động nghệ thuật bình thường”.

Lâm Khánh Chi bạo chi hàng hiệu đắt tiền cho con trai mới sinh-3
Hình ảnh Lâm Khánh Chi hạnh phúc bên con trai được nhiều người hâm mộ chúc phúc.

Nói về định hướng chăm sóc cho bé Thiên Long, Khánh Chi cho biết sẽ mua hàng hiệu cho con trai, ngoài ra cũng không quá nuông chiều bé. “Chăm sóc con là trách nhiệm của tôi và ông xã. Chúng tôi thương con nhưng không đồng nghĩa với việc sẽ luôn chiều bé. Thay vào đó, tôi giải thích cho bé hiểu và tạo mọi điều kiện tốt nhất để bé phát triển. Tôi thích mua hàng hiệu cho con trai mặc vì đồ hiệu dành cho con nít quá đẹp, vải lại bền. Bản thân tôi không muốn tiết lộ giá cả vì sợ người khác nói mình khoe khoang”.

Lâm Khánh Chi bạo chi hàng hiệu đắt tiền cho con trai mới sinh-4
Nữ hoàng chuyển giới vẫn sẽ tham dự các hoạt động nghệ thuật, nhưng dành nhiều hơn thời gian cho gia đình.

Trước đó, Khánh Chi và chồng đã quyết định sử dụng trứng của chị dâu và tinh trùng mà cô đã lưu trữ từ trước khi chuyển giới để tiến hành nhờ mang thai hộ.

Cô sang tận Thái Lan để nhờ người mang thai hộ nhằm tránh những rắc rối sẽ xảy ra sau này. "Nữ hoàng chuyển giới" cũng tiết lộ, chi phí nhờ người mang thai hộ và các thủ tục khác mất khoảng 1 tỷ đồng. Song, với nữ ca sĩ việc có con thực sự là 1 "phép màu" nên cô sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để có được.

 

Theo Dân Việt


Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất