Trước thềm năm mới, Lâm Khánh Chi khoe 'sương sương' 5 miếng đất chục tỷ

Lâm Khánh Chi tiếp tục có màn khoe tài sản khiến cư dân mạng "mắt chữ O mồm chữ A" ngày cuối năm.

Lâm Khánh Chi là mỹ nhân chuyển giới đình đám trong showbiz Việt. Không chỉ có cuộc sống giàu sang, thường xuyên xài đồ hiệu, nữ ca sĩ còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi kết hôn và có cuộc sống viên mãn với ông xã điển trai Phi Hùng.

Năm 2019, cặp vợ chồng đón quý tử đầu lòng nhờ phương pháp mang thai hộ. Được biết, chi phí cho việc đón con đầu lòng của Lâm Khánh Chi cùng chồng lên tới 1 tỷ đồng.

Về phía mỹ nhân chuyển giới, sau công việc ca hát cùng với kinh doanh phát đạt, cô cũng sở hữu khối tài sản "khủng".

Trước thềm năm mới, Lâm Khánh Chi khoe sương sương 5 miếng đất chục tỷ-1
Tổ ấm hạnh phúc của Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng.

Nổi tiếng là "đại gia" ngầm của Vbiz, Lâm Khánh Chi tiếp tục có màn khoe tài sản khiến cư dân mạng "mắt chữ O mồm chữ A" ngày cuối năm. Trên trang cá nhân, mới đây nữ ca sĩ chuyển giới vừa chia sẻ hình ảnh 5 cuốn sổ đỏ đại diện cho 5 miếng đất mà cô đang rao bán.

5 miếng đất này nằm ở Vũng Tàu, đây là nơi mà gia đình chồng Lâm Khánh Chi sinh sống. Sau khi rao bán bất động sản cuối năm, nhiều người đã vào bày tỏ sự ngưỡng mộ vì độ giàu có của người đẹp chuyển giới. Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi nửa thật nửa đùa giải thích rằng đây chỉ là đất của mẹ chồng nhờ cô đăng bán mà thôi.

Trước thềm năm mới, Lâm Khánh Chi khoe sương sương 5 miếng đất chục tỷ-2
5 miếng đất được nữ ca sĩ chuyển giới rao bán trước thềm năm mới.

Không cần sở hữu 5 miếng đất này thì hiện tại vợ chồng Lâm Khánh Chi cũng đã có khối tài sản kếch xù sau thời gian chăm chỉ làm lụng. "Công chúa" đang sở hữu 4 căn hộ cao cấp, 3 chiếc ô tô, hàng loạt nữ trang hột xoàn đắt đỏ và bất động sản nằm rải rác khắp nơi.

Đáng chú ý là gia đình nhà chồng Lâm Khánh Chi đã tặng con dâu 1 miếng đất có diện tích 419m2 nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới của hai con. Gia đình bố mẹ ruột Lâm Khánh Chi cũng tỏ ra không thua kém khi "nhờ" con gái làm chủ biệt thự sân vườn có diện tích lên đến 5000 m2.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ lại khiến fan phải trầm trồ khi đem cả xấp tiền đi đặt cọc mua nhà triệu đô. Đáng chú ý, người đẹp gần như chẳng phải đắn đo suy nghĩ mà “chốt đơn” ngay khi thấy căn hộ ưng ý.

Trước thềm năm mới, Lâm Khánh Chi khoe sương sương 5 miếng đất chục tỷ-3
Ngoài khả năng kiếm tiền, vợ chồng Lâm Khánh Chi còn nhận được sự hậu thuẫn cực lớn từ bố mẹ.

Trước thềm năm mới, Lâm Khánh Chi khoe sương sương 5 miếng đất chục tỷ-4
Trước năm mới, người đẹp còn khoe được tặng 2 túi hiệu đón Tết khiến fan không khỏi trầm trồ.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/truoc-them-nam-moi-lam-khanh-chi-khoe-suong-suong-5-mieng-dat-chuc-ty-72062.html

Lâm Khánh Chi Showbiz Việt

Tin tức mới nhất