Chồng trẻ phản ứng khi Lâm Khánh Chi quyết tậu thêm xế hộp đắt đỏ

Dù không muốn Lâm Khánh Chi rước thêm xế hộp về nhà, song Phi Hùng vì yêu thương vợ nên vẫn chiều theo.

Lâm Khánh Chi mới đây hào hứng khoe chuyện mới tậu chiếc xế hộp màu trắng. Người đẹp chuyển giới tiết lộ, cô ngỏ ý rước chiếc xe sang về cho "có bạn có đôi", nhưng ông xã Phi Hùng lại phân vân. Dù ngăn không mua nhưng khi vợ mỉm cười dò xét, Phi Hùng lại xuôi theo.

"Yêu anh nhiều vì anh lúc nào cũng chiều em", người đẹp chuyển giới không giấu nổi hạnh phúc.

Chồng trẻ phản ứng khi Lâm Khánh Chi quyết tậu thêm xế hộp đắt đỏ-1
Lâm Khánh Chi mua thành công xế hộp nhờ "chiêu trò tâm lý" với ông xã.

Thông qua mạng xã hội, bạn bè, người hâm mộ đồng loạt chúc mừng Lâm Khánh Chi. Người đẹp chuyển giới cũng gật đầu đồng ý khi mọi người ngỏ ý được đi ăn "rửa xe" cùng vợ chồng cô.

Lâm Khánh Chi lên xe hoa với Phi Hùng vào tháng 1/2018. Trong 3 năm chung sống, cô được ông xã kém 8 tuổi chăm sóc, nuông chiều hết mực.

"Công chúa" từng kể mỗi khi đi công tác xa nhà, cô luôn được chồng hỏi han, nhắc ăn ngủ đúng giờ, không làm việc quá sức hay đi chơi về muộn.

Nói về sự quan tâm với bạn đời, Phi Hùng cho biết Lâm Khánh Chi phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, nên với anh sức khỏe của vợ là quan trọng nhất.

Chồng trẻ phản ứng khi Lâm Khánh Chi quyết tậu thêm xế hộp đắt đỏ-2
Lâm Khánh Chi "vác" 30 tỷ đi mua nhà.

Không chỉ thăng hoa trong tình yêu, cặp đôi cũng ngày càng thành công trong sự nghiệp, kinh doanh phát đạt.

Tháng 10/2020 vừa qua, Lâm Khánh Chi cùng chồng vác ba lô tiền đi mua biệt thự hơn 30 tỷ. "Nhà tôi mua có 27 tỷ, thêm thiết kế vào là hơn 30 tỷ một căn chứ đáng bao nhiêu đâu. Ba mấy tỷ mà tôi chốt trong vòng một nốt nhạc", người đẹp chuyển giới chia sẻ.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-tre-phan-ung-khi-lam-khanh-chi-tau-them-xe-hop-dat-do-n-245823.html

Lâm Khánh Chi chuyển giới

Tin tức mới nhất